Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Mỗi trận đấu ở AFC Cup là một trận chung kết'

Thứ ba, 10/03/2020 06:36 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong bày tỏ sự khiêm tốn nhưng tự tin sẽ giành 3 điểm trên sân của Lào Toyota.

VIDEO: Công Phượng đi bóng đẳng cấp - nguồn: Fox Sports

Trước trận đấu giữa TP HCM và Lào Toyota, BTC đã mở cuộc họp báo giữa hai đội. Trong buổi họp báo này, HLV Chung Hae Seong đã có những chia sẻ về hành trình của đội nhà đến đất nước Lào.

"Tôi muốn cảm ơn các bạn Lào vì đã đón tiếp chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu trận đầu tiên ở V-League, sau đó toàn đội trải qua chuyến đi kéo dài 10 tiếng để tới được Lào. Cầu thủ của tôi đã nghỉ ngơi và hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận đấu tới. Thời tiết ở Việt Nam và Lào tương đồng, trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 nên chúng tôi cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều."

Ở trận đấu với Quảng Nam, HLV Chung đã rút Công Phượng ra sân trước khi hết giờ, trong khi đó Thanh Thắng đã chơi trọn vẹn. Nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ là những lựa chọn của chiến lược gia người Hàn Quốc ở trận đấu tới.

Thanh Thắng đã nghỉ cả 2 trận do chấn thương, thủ môn thay thế Bùi Tiến Dũng không tạo nhiều sự an tâm khi vẫn tỏ ra lóng ngóng. Còn Công Phượng thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn. Anh cũng phối hợp rất tốt với đội trưởng Phi Sơn và tiền đạo ngoại Amido Balde.

Với việc dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, HLV Chung tỏ ra an tâm với chất lượng y tế ở Lào.

"Tại đây tôi thấy người Lào sống bình thường, không đeo khẩu trang nên tôi cũng thấy yên tâm. Tôi hi vọng các nước sẽ mau chóng hết dịch để mọi người sớm quay trở lại với công việc."

Đồng thời HLV Chung Hae Seong rất kỳ vọng vào quyết tâm của các học trò ở AFC Cup năm nay, giải đấu mà lần đầu tiên TP HCM tham dự.

"Tôi nghĩ AFC Cup là đấu trường để các học trò chứng minh thực lực của CLB. Các đội bóng ở đây chất lượng và mạnh hơn chúng tôi. CLB TP HCM có rất nhiều trận đấu ở V-League và AFC Cup nên tôi chia sẻ rằng mỗi trận đấu mà chúng tôi tham dự sẽ là một trận chung kết.

TP HCM sẽ cố gắng duy trì và hồi phục để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi trận đấu", HLV Chung khép lại phần họp báo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM AFC Cup HLV Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT