Quảng cáo

Hết người, Hà Nội cho thủ môn Tấn Trường lên đá tiền đạo

Chủ nhật, 05/07/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã đẩy thủ môn Tấn Trường lên đá tiền đạo trong trận đấu đối kháng.

>>Link xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội<<

Một ngày trước trận Derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm bước ra sân tập luyện bình thường. Mọi sự chú ý vẫn dồn vào tiên vệ Nguyễn Quang Hải.

Cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương rách cơ đùi ở trận gặp Becamex Bình Dương vừa qua. Anh đã ngồi ngoài trong trận thua Sài Gòn tại Hàng Đẫy. Tuy nhiên vào chiều ngày 4/7, Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Anh cũng không cần sử dụng các dụng cụ y tế hỗ trợ như băng keo quấn vùng bị chấn thương.

Sau phần khởi đồng nhẹ, HLV Chu Đình Nghiêm cho các cầu thủ đá đối kháng. Bài tập này giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng và hiểu nhau hơn trong các pha phối hợp. Quang Hải thể hiện sự nhanh nhẹn và dùng các động tác kỹ thuật mượt mà.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải sẽ không ra sân ở trận đấu tới nếu diễn biến trên sân thuận lợi.

Cũng ở buổi tập này, đối mặt với Quang Hải của đội áo bíp là sự xuất hiện của thủ môn Tấn Trường. Do thiếu người, cựu thủ thành Becamex Bình Dương được đẩy lên đá tiền đạo. Dù không phải vị trí sở trường, cầu thủ này vẫn để lại nhiều ấn tượng. Tấn Trường thường đá tiền đạo mỗi khi ra sân phủi lúc rảnh rỗi.

Khá nhiều cầu thủ chấn thương nhưng Hà Nội vẫn giữ tâm lý thoải mái. Họ sẽ bước vào trận Derby với Viettel lúc 19h15 tối 5/7.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn (vòng 7 V-League 2020) - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải tấn trường hà nội v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT