Quảng cáo

Hậu vệ Việt kiều thông báo tin vui với NHM bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 09/06/2020 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Janson Pendant Quang Vinh đã chính thức ký hợp đồng với CLB New York Red Bulls.

Mới đây trên trang cá nhân Jason Pendant Quang Vinh đã đăng tấm hình anh cầm trên tay chiếc áo CLB mới New York Red Bulls, đội bóng từng là nơi mà Thierry Henry thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp.

Cầu thủ gốc Việt trước đó từng chơi tại giải hạng hai Pháp cho Sochaux và có những thời điểm đeo băng đội trưởng đội bóng này. Năm ngoái, Jason cùng với Alexander Đặng và Filip Nguyễn là 3 nhân tố Việt kiều được HLV Park Hang Seo chú ý. Thậm chí ông Park từng thân chinh sang châu Âu để xem giò một trong số này.

Chia sẻ với báo giới, Jason từng thừa nhận niềm hi vọng được khoác áo ĐT Việt Nam.

"Thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp ở CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã nói, Việt Nam là một phần trong tôi. Một ngày nào đó nếu được ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Khoác áo ĐT Việt Nam thực sự là một niềm tự hào lớn".

Jason đã có mặt tại trụ sở CLB, tham dự lễ ký hợp đồng, được giới thiệu về truyền thống CLB cũng như tham quan sân tập. Anh đăng những tấm hình lên trang cá nhân với niềm vui mừng, ngoài ra anh không quên dành tình cảm đến các CĐV Việt Nam với hastag "Cảm ơn" trên dòng trạng thái.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, Jason Pendant Quang Vinh sở hữu cái chân trái rất mềm mại. Rất nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh cầu thủ này khoác áo ĐTQG Việt Nam và cạnh tranh vị trí chính thức với Văn Hậu.

>>Xem thêm: Filip Nguyễn kiến tạo giúp đội nhà gỡ hòa phút cuối

Màn thể hiện của Jason

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jason pendant quang vinh new york red bulls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT