Quảng cáo

Báo Indonesia ăn mừng vì Việt Nam không có được Filip Nguyễn

Thứ hai, 01/06/2020 19:59 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia tỏ ra vui mừng trước thông tin thủ môn Filip Nguyễn sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 trong năm nay.

Dù đã hoàn thành và nộp đủ các giấy tờ liên quan tới việc nhập tịch, nhưng thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn vẫn chưa thể cầm trên tay tấm hộ chiếu Việt Nam. VFF cũng đang hỗ trợ hết sức để đẩy nhanh tiến độ, tuy nhiên gần như chắc chắn Filip Nguyễn sẽ không thể khoác áo ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Điều này đồng nghĩa với việc, thủ môn Việt kiều sẽ không thể tham dự 3 trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bao Indo vui mung vi Viet Nam khong co duoc Filip Nguyen

Trước thông tin này, truyền thông Indonesia tỏ ra hết sức vui mừng. Tờ Indosport viết: "ĐT Việt Nam vừa phải nhận một tin xấu trong việc chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cụ thể, ĐT Việt Nam đang gặp bế tắc trong việc hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn đang thi đấu tại CH Séc - Filip Nguyễn, dù phía gia đình của cầu thủ này đã nộp mọi giấy tờ cần thiết. Đây là tin tốt cho ĐT Indonesia trong chuyến làm khách sắp tới với ĐT Việt Nam.

Với việc không có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ. Điều này sẽ khiến cho sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo giảm đi đáng kể".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm và tràn trề cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, ĐT Indonesia đã chắc suất bị loại khi không có nổi được điểm số nào sau 5 trận đã qua. Mục tiêu của thầy trò HLV Shin Tae Yong ở những trận đấu còn lại sẽ chỉ là thi đấu hết mình để lấy lại hình ảnh tích cực trong mắt người hâm mộ xứ vạn đảo.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT