Quảng cáo

Hậu vệ của Bình Định cách ly 14 ngày

Thứ ba, 24/03/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình của Bình Định đã được cách ly sau khi trở lại từ vùng dịch.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đưa ra thử thách rửa tay với 3 học trò - nguồn: VFF

Ông Nguyễn Công Tâm, trưởng đoàn CLB bóng đá Bình Định tiết lộ rằng cầu thủ Nguyễn Thanh Bình đã phải cách ly theo yêu cầu của đội bóng, trước đó anh này về quê Thái Bình chịu tang cha.

Chia sẻ với Webthethao, ông Tâm nói: "Hậu vệ Thanh Bình di chuyển bằng đường hàng không, bay từ Phù Cát-Bình Định về Nội Bài-Hà Nội, sau đó di chuyển về quê Thái Bình chịu tang người thân.

Tuy nhiên khi trở lại tập trung cùng CLB Bình Định, cầu thủ này được yêu cầu cách ly 14 ngày theo yêu cầu của lãnh đạo Bình Định. Cầu thủ này sẽ được chăm sóc và hướng dẫn theo đúng yêu cầu của bác sĩ đội bóng và đội ngũ y tế tỉnh Bình Định vì di chuyển từ khu vực có dịch Covid-19 là Hà Nội."

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết Thanh Bình đã cách ly được 4 ngày. Đội bóng Bình Định vẫn tập trung, sinh hoạt cùng nhau. Toàn đội chấp hành nghiêm chỉnh chỉ đạo của Bộ Y tế về vệ sinh, phòng chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Các cầu thủ tự giác đeo khẩu trang nếu phải ra ngoài trong thời gian không tập luyện. Nơi ở, tập luyện của đội cũng được phun thuốc khử trùng thường xuyên phòng dịch.

Chung tay cùng cộng đồng, mới đây CLB Bình Định đã kêu gọi cùng nhau ủng hộ cho TW MTTQ Việt Nam. Toàn đội nhắn tin ủng hộ theo cú pháp 1407 đóng góp một phần cho công tác chiến đấu, chống lại dịch bệnh hết sức cam go hiện nay. Trước đó tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng có hành động tương tự nhận nhiều lời khen của NHM bóng đá nước nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 Bình Định Nguyễn Thanh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT