Quảng cáo

HAGL tiếp tục chia tay một tài năng trẻ sáng giá

Thứ ba, 24/03/2020 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định cho Long An FC mượn tài năng trẻ Nguyễn Duy Thắng để thi đấu tại giải hạng Nhất 2020.

Highlights: U19 HAGL 1-1 Đội 1 HAGL (nguồn: Nampt)

Mới đây trang chủ VPF đã cập nhật danh sách đăng kí thi đấu của các câu lạc bộ Hạng Nhất ở lượt đi mùa giải 2020. Trong đó, CLB Long An đã có sự đầu tư mạnh mẽ về nhân sự để thực hiện tham vọng giành quyền thăng hạng.

Nổi bật nhất trong số tân binh của Long An FC ở mùa giải năm nay chính là hậu vệ Nguyễn Duy Thắng. Cụ thể, Hoàng Anh Gia Lai đã cho Long An mượn Duy Thắng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

duy thang hagl

Duy Thắng chia sẻ: "Tôi rất vui khi được đầu quân cho CLB Long An. Điều kiện ở đây rất tốt, đặc biệt các đồng đội hòa đồng giúp tôi thích nghi với cuộc sống mới. Tôi hòa nhập rất nhanh với lối chơi, chiến thuật mà HLV Ngô Quang Sang xây dựng cho đội. Tôi sẽ áp dụng lối đá ban bật, nhỏ nhuyễn từng được học ở HAGL".

Nguyễn Duy Thắng sinh năm 2000, trưởng thành từ khóa 3 học viện HAGL JMG cùng với những Lê Minh Bình, Dụng Quang Nho, Nguyễn Duy Kiên hay Lê Minh Hiếu. Duy Thắng được xem là một trong những hậu vệ trẻ tài năng của đội bóng phố Núi.

Cầu thủ gốc Bình Định từng được triệu tập vào đội tuyển U19 tuyển chọn Việt Nam trong năm 2018 và 2019. Ở mùa giải trước, hậu vệ sinh năm 2000 đã được HAGL cho mượn đến Lâm Đồng và thi đấu ấn tượng khi giúp đội bóng Tây Nguyên lọt vào bán kết giải hạng Nhì quốc gia.

duy

Đầu mùa giải năm nay, Nguyễn Duy Thắng cùng một số cầu thủ HAGL như Đinh Thanh Bình hay Lương Hoàng Nam được điều về hỗ trợ Bình Định FC. Tuy nhiên, Bầu Đức sau đó đã đưa những cầu thủ kể trên xuống giải hạng Nhì chơi cho CLB CAND, còn Duy Thắng về Long An.

Những cầu thủ được Bầu Đức tăng cường cho CLB CAND bao gồm: Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ.

Thông tin chi tiết về Nguyễn Duy Thắng:

Cao (cm): 170

Nặng (kg): 60

Vị trí: Hậu vệ

Năm sinh: 28-09-2000

Số áo: 18

Quốc tịch: Việt Nam

CLB: Long An

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Duy Thắng Long An FC Chuyển nhượng HAGL Hạng Nhất 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT