Quảng cáo

Hàng thải của HAGL bất ngờ tái xuất V-League

Thứ ba, 21/07/2020 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Filipe Martins đã có mặt trong buổi tập mới nhất của SLNA chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh.

Vòng 11 này SLNA sẽ đến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Chuyến đi được dự báo rất nhiều khó khăn này của SLNA sẽ được tiếp thêm sinh khí với sự xuất hiện của tiền đạo Filipe Martins.

Trong buổi tập làm quen sân, Martins tỏ ra rất hào hứng trong màu áo đội bóng mới. Nếu các thủ tục diễn ra thuận lợi. Martins sẽ kịp dự trận đấu với đội bóng đất Mỏ. Đến với SLNA trong giai đoạn 2, Martins được kỳ vọng sẽ làm tốt hơn những gì mà hai chân sút Alagi và Peter Samuel đã làm thời gian qua. Hai cầu thủ này chưa ghi nổi bàn thắng nào và trở thành nỗi thất vọng cực lớn.

Trong bối cảnh mùa giải này SLNA mất nhiều trụ cột, họ phải dựa vào các cầu thủ trẻ thì vai trò của các chân sút ngoại là đặc biệt quan trọng. Martins từng khoác áo HAGL giai đoạn cuối mùa 2019. Anh ghi được 3 bàn thắng nhưng không được đội chủ sân Pleiku giữ lại.

Đầu mùa này, Hải Phòng cũng thử việc Martins nhưng không hài lòng về chuyên môn của cầu thủ này. Martins sẽ có cơ hội nữa để làm lại sự nghiệp ở V-League trong màu áo SLNA. Anh có cái chân trái khá mượt hi vọng có thể san sẻ trách nhiệm trên hàng công với Hồ Tuấn Tài và Phan Văn Đức.

Hiện SLNA đang đứng thứ 10 trên BXH V-League. Vị trí không an toàn khi chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam 5 điểm. Phải đối đầu với Than Quảng Ninh đang đạt phong độ cao, SLNA sẽ phải chơi tập trung nếu muốn có ít nhất 1 điểm mang về.

Highlights SLNA vs Viettel - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filipe martins slna than quảng ninh v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT