Quảng cáo

Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam từ chối đề nghị hấp dẫn từ Thái Lan

Chủ nhật, 23/06/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới đây, các CLB lớn của Thái Lan đã đồng loạt gửi lời đề nghị tới các cầu thủ thuộc ĐT Việt Nam trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa.

Với những dấu ấn mà Văn Lâm và Xuân Trường để lại ở Buriram cũng như Muangthong United, Thai League đang rất chào đón những cầu thủ Việt Nam tới đây thi đấu.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, một vài tuyển thủ Việt Nam đã nhận được lời mời từ Thái Lan. Đầu tiên là trung vệ Quế Ngọc Hải, cầu thủ thuộc biên chế SLNA. Ngay khi biết tin hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Nghệ sẽ kết thúc, một số CLB Thái Lan đã gửi lời đề nghị nhưng Ngọc Hải từ chối vì sắp lấy vợ và không muốn bà xã chăm con một mình.

Đến hiện tại khi con gái của Ngọc Hải đã cứng cáp thì những tín hiệu từ Buriram, Muangthong hay Chonburi lại được bắn ra. Người đồng đội Nguyễn Trọng Hoàng cũng nhận lời mời từ 2 câu lạc bộ Thái Lan, một trong số đó được bật mí là Muangthong.

Hai ngôi sao của HAGL là Vũ Văn Thanh và Văn Toàn cũng rơi vào tầm ngắm, dù như Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương nhưng vẫn hấp dẫn với các đội Thai League. Tuy nhiên phía đội bóng chủ quản lại không hào hứng với các đội bóng Thái Lan. Tất cả những lời đề nghị trên đều đến từ giai đoạn thị trường giữa mùa của Thai League mở cửa.

Nếu như cách đây khoảng 15 năm, V-League là giải đấu "hot" nhất khu vực Đông Nam Á khi là điểm đến hấp với các cầu thủ trong khu vực thì ngày nay, Thai League đang phát triển về quy mô và chất lượng, thậm chí tăng suất ngoại binh Đông Nam Á lên 3 người giúp cho thị trường này càng trở nên tấp nập hơn.

Với dấu ấn chuyên môn của Văn Lâm và phần nào là Xuân Trường đã cho thấy, cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể hòa nhập ở môi trường mới, qua đó là bước tiến để mơ về những đấu trường lớn hơn như Hàn Quốc, Nhật Bản hay xa hơn là châu Âu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Trọng Hoàng Văn Thanh Văn Toản Thai League tuyển thủ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT