Quảng cáo

Giải cơn khát bàn thắng, Ronaldo nhận lời chúc đặc biệt từ FIFA

Thứ hai, 17/09/2018 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải cơn khát bàn thắng sau chuỗi 3 trận không biết đến mành lưới đối phương, Cristiano Ronaldo nhận nhiều lời khen trong đó có cả LĐBĐ thế giới FIFA.

Sau 3 trận đấu "im hơi lặng tiếng" kể từ đầu mùa, Ronaldo đã thông nòng trở lại với 2 bàn thắng vào lưới Sassuolo, qua đó giúp nhà ĐKVĐ nước Ý giành thắng lợi 2-1.

Mừng "chiến công" mà Ronaldo lập được, FIFA đã gửi lời chúc trên trang twitter đồng thời đặt câu hỏi về cơ hội giành giải thưởng The Best của FIFA sắp tới.

Trên dòng trạng thái chúc mừng của mình, FIFA viết: "Cùng điểm lại nào, đây đã là bàn thắng thứ 400 tại các giải VĐQG trong 517 trận đấu của Ronaldo. 311 bàn cho Real Madrid, 84 bàn Manchester United, 3 bàn cho Sporting và 2 bàn cho Juventus.

Liệu anh ấy có có giành chiến thắng lần thứ ba trong cuộc bầu trọn The Best vào ngày 24/9 tới hay không?"

ronaldo

Không chỉ FIFA, người đồng đội cũ của Ronaldo tại Real là Isco cũng dành những lời chúc tương tự đến siêu sao người Bồ Đào Nha.

"Ronaldo, làm ơn hãy bắt tay những cầu thủ giỏi hơn anh", đó là dòng trạng thái Isco viết cho Ronaldo đồng thời kèm theo tấm ảnh Ronaldo đang giơ tay về phía trước, nơi không có cầu thủ nào.

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker thì nhận xét: "Khi tôi nói, nếu Ronaldo thông nòng, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn, tôi không có ý nói nó sẽ đến trong trận gặp Sassuolo. Nhưng cậu ấy quả là khác biệt. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và phi thường".

Có thể nói Ronaldo là một trong những ngôi sao bóng đá thu hút sự chú ý nhiều nhất hành tinh. Đến một tổ chức lớn như FIFA cũng phải "thiên vị" gửi lời chúc mừng riêng đến Ronaldo thì NHM có thể hiểu tầm ảnh hưởng của anh lớn đến nhường nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo fifa juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT