Quảng cáo

Ronaldo liên tục bị chỉ trích chỉ vì không dự gala của UEFA

Thứ năm, 06/09/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hành động vắng mặt khó hiểu của Ronaldo, không chỉ riêng huyền thoại Juventus tỏ ý không hài lòng.

Cùng với Real Madrid giành chức vô địch Champions League thứ 4 trong vòng 5 năm, siêu sao Cristiano Ronaldo được UEFA trao danh hiệu tiền đạo hay nhất Champions League 2017/18, song đến buổi gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã vắng vặt không rõ lý do trong ngày đồng đội của anh là Luka Modric đã đoạt giải.

Ngay sau đó, huyền thoại Juventus Alessandro Del Piero đã lên tiếng chỉ trích đàn em:

"Tôi cũng tức giận khi rơi vào hoàn cảnh của Ronaldo. Tuy nhiên, sẽ không có chuyện vắng mặt ở đêm gala." Del Piero nói.

“Tôi hiểu cảm giác của Cristiano nhưng Modric xứng đáng với danh hiệu ấy. Modric đã làm được những điều phi thường trong màu áo Madrid và cả ở World Cup nên hoàn toàn xứng đáng dẫu cho Cristiano cũng có một mùa giải tuyệt vời." Del Piero tiếp tục.

ronaldo-bi-che-toi-tap

Hành động của Ronaldo không chỉ gây khó chịu với Del Piero. Mới đây HLV trưởng ĐT Croatia ông Zlatko Dalic cũng lên tiếng chê bai cầu thủ người Bồ:

"Ronaldo không dự buổi lễ UEFA tổ chức vì Modric giành giải, điều này không đáng để tôi bình luận. Nó chỉ chứng minh Ronaldo là một kẻ tầm thường và tôi không bao giờ muốn có cậu ta trong đội hình. Cậu ta là loại cầu thủ chỉ nghĩ đến việc ghi bàn, không quan tâm đội nhà thắng hay thua", ông tiếp tục.

Mùa giải 2017/201818, Luka Modric đã thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Real Madrid, qua đó cùng "Kền kền" vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp. Tại World Cup 2018 trên đất Nga, Modric tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của ĐT Croatia, giúp đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử lọt được vào tận trận chung kết.

Ngay sau đó, Modric đã được FIFA trao danh hiệu "Quả bóng vàng World Cup 2018". Sắp tới, cầu thủ này còn được kì vọng sẽ phá vỡ cuộc đua giải thưởng The Best - cuộc đua vốn chỉ dành cho Ronaldo, Messi.

Được biết, Modric đang chiếm lợi thế rõ rệt trong cuộc đua giải thưởng The Best này. Theo kết quả bình chọn trên tờ AS, số phiếu ủng hộ Modric đang chiếm tới 82%, trong khi Ronaldo và Salah nằm ở phần còn lại.

>>> Lịch thi đấu Seria A mùa giải 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo juventus ronaldo bị chỉ trích del piero seria A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT