Quảng cáo

Ronaldo thừa nhận gặp khó khăn trước khi ghi bàn cho Juve

Thứ hai, 17/09/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi lập cú đúp giải cơn khát bàn thắng kể từ khi gia nhập Juventus, Cristiano Ronaldo đã thừa nhận sự thật khiến anh gặp vấn đề trong việc ghi bàn.

Tối qua (16/9), Juventus đã có chiến thắng 2-1 trước Sassuolo tại vòng 4 Serie A. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho đội bóng thành Turin. CR7 không chỉ mang về chiến thắng cho Juventus, anh còn chính thức giải cơn khát bàn thắng kể từ khi rời Real Madrid chuyển sang Italia thi đấu. Trước khi 'nổ súng', siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua 320 phút 'tịt ngòi'.

Juventus 2-1 Sassuolo, Ronaldo, Juventus,  Serie A, Ronaldo ghi bàn, Ronaldo tỏa sáng

Sau khi 'thông nòng', Ronaldo thừa nhận bị áp lực nên gặp khó trong việc ghi bàn. CR7 cho biết: "Tôi đã thực sự gặp khó khăn, và tôi nghĩ rằng mình luôn tập luyện chăm chỉ nên bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian. Điều quan trọng là bạn phải giành chiến thắng. Tôi đã căng thẳng trước những lời đàm tiếu về việc chuyển nhượng từ Real Madrid và 'tịt ngòi' tại Juventus, mọi kỳ vọng đều được đặt ở tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đồng đội, những người luôn bên cạnh và ủng hộ tôi".

Khi cập bến Juventus, Ronaldo tuyên bố anh tới Italia là để giúp đội bóng chinh phục danh hiệu. Mục tiêu chính của CR7 là cùng Juventus đoạt chức vô địch Champions League 2018/19. Tuần này Ronaldo sẽ cùng Juventus khởi động chiến dịch Champions League, anh chia sẻ: "Champions League là giải đấu tôi ưa thích. Juventus rơi vào bảng đấu khó khăn, bởi vậy chúng tôi cần phải tập trung để vươn lên thành đội bóng hay nhất giải đấu".

Tại Champions League, Juventus nằm ở bảng H cùng với Man Utd, Young Boys và Valencia. Ngoài Young Boys, 2 đối thủ còn lại không hề dễ dàng bị đánh bại. Theo lịch trình, Juventus sẽ gặp Valencia ở trận ra quân vào lúc 2h00 ngày 20/9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-1 Sassuolo Serie A Ronaldo ghi bàn Ronaldo tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT