Quảng cáo

CR7 thông nòng ấn tượng giúp Juventus giành chiến thắng

Chủ nhật, 16/09/2018 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp ghi được trong trận đấu hôm nay, Ronaldo đã chấm dứt chuỗi tịt ngòi một cách đầy ấn tượng.

Đội hình ra sân:

JUVENTUS (4-3-3): Woijciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Medhi Benatia, Leonardo Bonucci, Alex Sandro; Sami Khedira, Emre Can, Blaise Matuidi; Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo.

SASSUOLO (4-3-3): Andrea Consigli; Pol Lirola, Marlon, Gian Marco Ferrari, Rogerio; Alfred Duncan, Manuel Locatelli, Mehdi Bourabia; Domenico Berardi, Filip Duricic, Kevin-Prince Boateng.


Trên sân nhà, tiếp đón đối thủ đang đứng thứ 2 BXH Serie A là Sassuolo, Juventus đã có màn nhập cuộc rất khó khăn khi suốt hiệp 1 họ không thể tạo ra được 1 cơ hội ăn bàn thực sự nguy hiểm nào. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc khó khăn, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc.

Phút 50, Ronaldo đã chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi của mình kể từ khi chuyển sang Italia bằng một pha ghi bàn rất dễ dàng. Chưa dừng lại, tiền đạo người Bồ tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 vào phút thứ 65 của trận đấu.

ronaldo

Những nỗ lực gỡ hòa của Sassuolo đã được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở những phút thi đấu cuối cùng. Dù ở những phút cuối cùng, Douglas Costa đã không may dính thẻ đỏ, các cầu thủ chủ nhà vẫn cố gắng bảo toàn được thành quả, 3 điểm đã không thể thoát khỏi tay Bà đầm già thành Turin trong trận đấu mà CR7 rực sáng.

Có được chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Juventus tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH Serie A.

Diễn biến chính:

90+1': VÀO! Sassuolo bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt sau cú đánh đầu dũng mãnh của cầu thủ Babacar!

83': Những phút cuối của hiệp 2 đang diễn ra hết sức sôi động!

65': VÀO! Lại là Ronaldo!

50': VÀO! CR7 đã thông nòng! Một bàn thắng cực kì dễ dàng trong tư thế không ai kèm của cầu thủ người Bồ. Rất cảm xúc khi bàn thắng đầu tiên của anh sau 4 vòng đấu tịt ngòi lại là bàn thắng dễ dàng đến vậy.

45+2': Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

35': Vẫn chưa có cơ hội nào thực sự sáng sủa đối với các cầu thủ 2 đội.

23': Mandzukic vừa có pha dứt điểm trúng chân hậu vệ Sassuolo.

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung

Trải qua 3 trận thi đấu trọn vẹn ở Serie A nhưng chưa ghi được bàn thắng, Ronaldo đang rất khao khát “mở tài khoản” trong trận tiếp đón Sassuolo trên sân nhà vào đêm nay (20h00 ngày 16/9 theo giờ Việt Nam). Nếu có bàn thắng vào lưới Sassuolo, Ronaldo sẽ giải toả được rất nhiều áp lực, để đáp trả những chỉ trích và hơn nữa là cho thấy sự thích ứng của anh với cách chơi của đội bóng mới.

Đã có rất nhiều lời mỉa mai và dè bỉu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhiều năm liền. “Ronaldo sẽ gặp phải khó khăn trong việc ghi bàn ở Italy”, Raul Albiol nhận định. “Ronaldo ư? Thiên tài thực sự là Ronnie (Ronaldo Nazario)”, cựu thủ thành người Pháp Sebastien Frey mỉa mai.

truc-tiep-juventus-vs-sassuolo

Tuy khởi đầu chậm chạp nhưng Ronaldo chưa cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Anh hẳn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mục tiêu cao nhất của mình tại mùa bóng này. Đó chính là việc không lên triệu tập cùng với các đồng đội tại ĐTQG ở lượt trận UEFA Nations League vừa qua. Với nền tảng thể lực sung mãn, chắc chắn đêm nay CR7 sẽ chơi bùng nổ trước đội khách.

Sau khi Napoli để thua Sampdoria 0-3 ở vòng 3, Juventus đã bắt đầu tạo được khoảng cách với đối thủ nguy hiểm nhất. Không kể Fiorentina, giờ chỉ còn lại mỗi Sassuolo chưa phải nhận thất bại nào ở Serie A mùa này cùng với Juve. Chắc chắn đây là đối thủ không hề dễ chơi đối với Bà đầm già thành Turin. Nhưng với Ronaldo, chắc chắn những trận cầu có vẻ khó khăn như thế này lại là niềm yêu thích của tiền đạo người Bồ. Nhiều khả năng tối nay anh sẽ tỏa sáng.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu, kết quả Serie A 2018/2019

Tỷ lệ kèo, soi kèo


Lực lượng:

Juventus: Vắng Spinazzola, Barzagli (dính chấn thương).

Sassuolo: Vắng Peluso (dính chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Dự đoán: 3-0

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả juventus vs sassuolo tỷ số juventus hd kết quả bóng đá ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT