Quảng cáo

Filip Nguyễn tiết lộ tin vui với NHM Việt Nam

Chủ nhật, 14/06/2020 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với Pribram vòng 29 vừa qua, Filip Nguyễn đã không được HLV Hoftych sử dụng.

Theo như chia sẻ của anh trên trang cá nhân, Filip Nguyễn nói rằng HLV trưởng muốn thủ môn Knobloch làm quen với cảm giác bóng trước khi đội bước vào loạt trận ở cúp Quốc gia giữa tuần tới.

"Để chuẩn bị cho trận đấu tại cúp Quốc gia vào thứ tư tuần tới, HLV trưởng đã cho Milan Knobloch vào bắt thay tôi ở trận gặp Pribram để có thêm kinh nghiệm. Kết quả đã không như ý muốn như mọi người đã biết", Filip Nguyễn trấn an NHM Việt Nam.

Trước đó NHM bóng đá nước nhà đã khá lo lắng khi không rõ lý do vì sao Filip Nguyễn lại vắng mặt trong đội hình chính của Slovan Liberec, đặc biệt là một trận đấu quan trọng quyết định tới cơ hội lọt vào top 6 của đội bóng này.

Hiện Slovan Liberec đang đứng thứ năm, hơn đội thứ bảy 3 điểm. Chỉ cần 1 điểm nữa với Banik Ostrava vào cuối tuần này, đoàn quân HLV Hoftych sẽ chắc suất tham dự vòng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 của gải VĐQG Séc. Đây cũng là cơ hội lớn để đội bóng này giành suất tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Kể từ khi giải VĐQG trở lại sau dịch, Filip Nguyễn vẫn giữ phong độ ấn tượng. Thậm chí anh còn kiến tạo giúp đội nhà giữ lại 1 điểm ở trận đấu với Boleslav cách đây 1 tuần.

Hiện các thủ tục nhập tịch Việt Nam của Filip Nguyễn đang được đẩy nhanh. Với sự trợ giúp của LĐBĐ Việt Nam, một số khó khăn trong thủ tục pháp lý của Filip Nguyễn có thể được gỡ bỏ. NHM khá hi vọng cuối năm nay anh có thể khoác áo ĐTQG tham dự VL World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Tài năng của Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo