Quảng cáo

Filip Nguyễn sẽ đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp?

Thứ hai, 15/06/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Giai đoạn 1 của giải VĐQG Séc đã khép lại với vị trí thứ 5 trên BXH dành cho Slovan Liberec của Filip Nguyễn.

Hôm 14/6 vừa qua, vòng 30 - vòng đấu cuối của giai đoạn 1 giải VĐQG Séc đã khép lại. Slavia Praha tiếp tục chứng minh vị thế số một với 72 điểm, tạo cách biệt 6 điểm với đội xếp thứ hai.

Trong khi đó, trận hòa 0-0 của Slovan Liberec trước Banik Ostrava đã giúp đội bóng của Filip Nguyễn góp mặt trong top 6, tái lập thành tích của mùa bóng trước. Sau khi các trận đấu của cúp Quốc gia diễn ra giữa tuần này, giải VĐQG Séc sẽ trở lại ở giai đoạn hai.

Điểm số của các đội ở giai đoạn một vẫn được giữ nguyên, do vậy Slovan Liberec sẽ không có cơ hội tranh chấp chức vô địch và giành vé dự sơ loại UEFA Champions League. Giải Séc chỉ có 2 suất và hiện nay Slovan Liberec kém đội đứng thứ hai Viktoria Plzen 19 điểm trong khi giai đoạn hai chỉ có 5 vòng đấu.

Tuy nhiên đội bóng này sẽ có cơ hội tranh chấp tấm vé dự sơ loại UEFA Europa League. Vị trí thứ 3 và 4 sẽ dự vòng sơ loại, trong khi đó vị trí thứ 5 sẽ đá trận Play-off với đội đứng đầu của nhóm 7-10. Đội nào thắng sẽ lấy vé tham dự vòng sơ loại thứ hai của Europa League.

Bước vào giai đoạn hai, Slovan Liberec và ba đội đứng thứ 3,4 và 6 đang có số điểm sít sao. Một trận thắng cũng có thể thay đổi cục diện của cả BXH. Vì vậy Filip Nguyễn đang có cơ hội rất lớn để cùng đội nhà tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Nếu làm được điều này, Filip Nguyễn sẽ lại ghi thêm một cột mốc nữa trong bản CV của mình. Và mong muốn tạo ra những bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp sẽ càng xán lạn hơn với anh. Trong thời gian nghỉ dịch vừa rồi, Filip Nguyễn đã thay đổi người đại diện để hướng tới những nấc tháng mới trên con đường phía trước.

>>Xem thêm: Filip Nguyễn giải thích lý do phải ngồi dự bị

Filip Nguyễn kiến tạo cho đồng đội lập công

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn séc slovan liberec europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT