Quảng cáo

Filip Nguyễn gây ấn tượng mạnh với NHM Việt Nam

Thứ hai, 31/08/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đã chia sẻ những hình ảnh tập luyện chuyên nghiệp và bài bản mà hiếm có thủ môn nào ở Việt Nam được trải nghiệm.

Trên trang cá nhân, thủ thành Filip Nguyễn đã đăng tải những hình ảnh về phương pháp tập luyện mới nhất của anh.

Không chỉ là những bài tập thông thường của các thủ môn trên sân cỏ nữa, Filip Nguyễn còn rất chịu khó áp dụng tiến bộ khoa học trong các giáo án tập luyện. Trong clip mà Filip Nguyễn chia sẻ, anh sử dụng loại kính chuyên dụng cho các thủ môn được sản xuất cách đây một vài năm.

Theo các nhà thiết kế, loại kính này giúp ngăn cản sự suy giảm thị giác của mắt theo độ tuổi. Loại kính này chạy bằng pin giúp tạo hiệu ứng chuyển động chậm, giúp tăng khả năng dự đoán của các thủ môn.

Ngoài ra loại kính này còn có tùy chọn gây hiệu ứng chói mắt tạm thời để các thủ môn tập luyện với các tình huống nhanh hơn diễn biến bình thường. Đây là công nghệ áp dụng cho các thủ môn từ năm 2017 và được rất nhiều đội bóng châu Âu đầu tư dù chi phí khá đắt.

Filip Nguyễn là người thường xuyên áp dụng những phương pháp mới nhằm gia tăng hiệu suất thi đấu, đặc biệt là luyện tập khả năng phản xạ và độ nhanh nhạy cho đôi mắt. Trước đây anh không ít lần chia sẻ trên trang cá nhân về những bài tập như vậy.

Có thể thấy Filip Nguyễn luôn nỗ lực hết sức cải thiện khả năng, anh chưa bao giờ hài lòng với những kỹ năng đã có. Đức tính này giúp anh ngày càng hoàn thiện hơn và đạt những bước tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp. Từ một thủ môn còn đến V-League thử việc cách đây 4 năm, lúc này Filip Nguyễn đã trở thành một trong những thủ môn số 1 giải VĐQG CH Séc.

Filip Nguyễn chỉ còn cách 1 bước để lấy quốc tịch Việt Nam

Dưới bài đăng của Filip Nguyễn, rất nhiều CĐV Việt Nam ngưỡng mộ trước sự chuyên nghiệp của anh và gửi lời chúc. Bên cạnh đó họ hi vọng Filip Nguyễn nhập quốc tịch để khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG Việt Nam.

Filip Nguyễn tập với kính đen

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT