Quảng cáo

Filip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt về Việt Nam

Chủ nhật, 30/08/2020 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ khi anh về thử việc tại Việt Nam 4 năm trước.

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn vừa chia sẻ những hình ảnh trong lần về nước tìm cơ hội chơi bóng vào năm 2016. Khi đó Filip Nguyễn thử việc gần 1 tháng tại CLB Thanh Hóa, được đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn nhưng cuối cùng không thể gia nhập đội bóng này.

Thời điểm đó, ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa với HLV trưởng Lê Thụy Hải không muốn sử dụng xuất ngoại binh cho vị trí thủ môn. Họ rất nỗ lực hoàn thành thủ tục nhập tịch cho Filip Nguyễn nhưng không thành công do gặp những vướng mắc. Vì vậy, dù rất tiếc nuối nhưng Thanh Hóa đành phải chia tay Filip Nguyễn.

Filip Nguyen chia se ve Viet Nam

Không thể tìm kiếm được cơ hội tại Việt Nam, Filip Nguyễn quay về Séc để tập luyện và thi đấu. Nỗ lực tập luyện, tác phong chuyên nghiệp, tiến bộ không ngừng, Filip Nguyễn được gia nhập CLB Slovan Leberec, dần chiếm suất bắt chính, từng được bầu là thủ môn xuất sắc ở giải VĐQG CH Séc.

Dù được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất và có thể khoác áo ĐTQG CH Séc trong tương lai, nhưng trái tim của Filip Nguyễn đã dành trọn tình yêu cho Việt Nam. Anh quyết tâm nhập tịch thành công để một ngày có thể khoác áo ĐT Việt Nam và cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Được biết, quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn đang ở những bước cuối cùng. Vào tháng 12 tới đây, thủ môn Việt kiều sẽ về Việt Nam để hoàn thành nốt những vướng mắc còn lại. Nếu thành công rất có thể năm 2021 chúng ta sẽ được chứng kiến Filip Nguyễn góp mặt trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Còn thời điểm hiện tại, thủ môn Việt kiều đang tập trung thi đấu tốt nhất cho CLB Slovan Liberec. Ở trận đấu ra quân tại giải VĐQG CH Séc vừa qua, Filip Nguyễn và đồng đội đã chịu thất bại 0-1 trước CLB Sigma Olomouc.

Filip Nguyễn nhận thất bại trong ngày ra quân tại CH Séc

BLV Quang Huy: 'Đội tuyển Việt Nam cần Filip Nguyễn'

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam Filip Nguyễn nhập tịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo