Quảng cáo

Filip Nguyễn bị loại khỏi danh sách thi đấu của CH Séc

Thứ hai, 12/10/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách đăng ký thi đấu của CH Séc khi gặp Israel ở UEFA Nations League, Filip Nguyễn đã không có tên do nghi nhiễm Covid-19.

Rạng sáng ngày 12/10, CH Séc đến làm khách trên sân của Israel trong khuôn khổ UEFA Nations League. HLV Silhavy chỉ được phép đăng ký tối đa 18 cầu thủ trong danh sách tham dự trận đấu. Filip Nguyễn đã không có tên khi phải nhường chỗ cho 2 thủ môn Tomas Koubek và Tomas Vaclik.

Người ra sân trong trận đấu này là Tomas Vaclik hiện đang chơi bóng cho Seville. ĐT Séc đã chơi xuất sắc khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1, trong đó những người ghi bàn cho đoàn quân đỏ là Joel Abu Hanna (phản lưới nhà) và Matej Vydra, người ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà là cái tên Eran Zahavi.

Chiến thắng này giúp CH Séc đứng thứ hai bảng 3 nhóm B với 6 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Scotland 1 điểm. Cách đây ít ngày Filip Nguyễn cũng không được HLV Silhavy sử dụng trong trận giao hữu với Síp dù xuất hiện trên băng ghế dự bị. 

Filip Nguyễn không có tên trong danh sách thi đấu

Ngày 15/10 tới, Séc sẽ có chuyến làm khách nữa trên sân của Scotland. Đây hứa hẹn là trận đấu vô cùng khó khăn của đoàn quân HLV Silhavy bởi Scotland có nhiều cầu thủ tốt đang thi đấu tại giải NHA. Chắc chắn vị chiến lược gia này sẽ sử dụng những con quân bài tốt nhất để có cơ hội giành ngôi đầu bảng.

Filip Nguyễn thổ lộ kế hoạch tiếp theo trong sự nghiệp

Với tình hình như thế, khả năng cao Filip Nguyễn sẽ tiếp tục dự bị. Sẽ rất khó cho Filip Nguyễn khi ĐT Séc đang sở hữu nhiều thủ môn giỏi. Ở lần tập trung này, HLV Silhavy đã loại 2 thủ thành nổi tiếng khác đang thi đấu ở nước ngoài bởi lý do bất khả kháng, điều đó tạo điều kiện cho Filip Nguyễn góp tên.

Tuy nhiên anh chưa thuyết phục được BHL ĐT Séc. Việc Filip Nguyễn không ra sân sẽ giúp anh còn nguyên cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nếu sau này lấy được quốc tịch và được HLV Park Hang Seo để mắt.

Mới nhất trên trang cá nhân, Filip Nguyễn khẳng định hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ đợi các đồng đội ở sân bay Praha trước khi lên đường đi Scotland.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn ch séc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT