Quảng cáo

Duy Mạnh phải nhập viện vì quá tải

Thứ năm, 08/08/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích đi đến bán kết Liên khu vực AFC Cup của Hà Nội phải trả giá bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ.

Bàn thắng của Omar giúp Hà Nội đi tiếp - Nguồn: Fox Sports

Hà Nội FC thêm một lần nữa vượt qua Becamex Bình Dương với tỷ số 1-0 để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 sau 2 lượt trận, qua đó giành chức vô địch AFC Cup Asean Zone và nắm trong tay tấm vé đi tới bán kết Liên khu vực.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm trải lòng về những khó khăn mà Hà Nội gặp phải để đạt thành quả này, thậm chí học trò của ông nhập viện vì quá tải.

"Mật độ thi đấu với cả Hà Nội lẫn Bình Dương đều rất dày, việc di chuyển khi phải đá với cường độ 4 ngày/trận đã bào mòn thể lực của các cầu thủ, và rất dễ xảy ra chấn thương.

Như trường hợp của Duy Mạnh, tối ngày hôm qua phải nhập viện. Duy Mạnh đã bị sốt và phải vào bệnh viện để truyền nước. Sáng hôm nay cậu ấy mới được về. Tuy nhiên trước khi trận đấu bắt đầu, Duy Mạnh xin tôi thi đấu để giúp đội bóng."

Chia sẻ về thành tích đi tới bán kết Liên khu vực AFC Cup, ông Chu Đình Nghiêm phát biểu:

"Không chỉ cá nhân tôi mà đây là thành công của cả một tập thể. Là lịch sử của CLB và bóng đá Việt Nam. Khó có giải đấu nào mà hai đội trong một nước cùng đá chung kết. Ngày mai chúng tôi sẽ bắt đầu nghiên cứu đối thủ đến từ Turkmenistan. CLB Hà Nội sẽ dành những gì tốt nhất cho đấu trường AFC Cup, tôi không dám khẳng định đội đi xa được không nhưng Hà Nội sẽ chơi với tinh thần cao nhất."

Ở vòng bán kết Liên khu vực, Hà Nội sẽ đối đầu với Altyn Asyr của Turkmenistan. Đây là đội bóng đương kim Á quân của giải và sẽ là thử thách khổng lồ mà Hà Nội FC cần phải vượt qua trong vô vàn khó khăn khác đang bủa vây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Duy Mạnh Hà Nội FC AFC Cup Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT