Quảng cáo

Xác định đối thủ ở bán kết liên khu vực AFC Cup của Hà Nội/Bình Dương

Thứ ba, 02/07/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội thắng trong trận chung kết khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Bình Dương sẽ đọ sức với CLB Altyn Asyr (Turkmenistan) ở bán kết liên khu vực.

AFC Cup đã đi đến những trận đấu hấp dẫn và gay cấn nhất, đặc biệt nhờ thể thức vô cùng phức tạp mà BTC đặt ra. Ở khu vực Asean Zone, Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ chơi trận chung kết khu vực.

Từ đây sẽ chọn một trong hai đại diện của Việt Nam thi đấu bán kết liên khu vực với các đại diện Abahani Dhaka (Bangladesh) từ Nam Á, Altyn Asyr (Turkmenistan) từ Trung Á và April 25 SC (Triều Tiên) đến từ Đông Á.

Theo kết quả bốc thăm, Hà Nội/Bình Dương sẽ gặp Altyn Asyr (Turkmenistan) từ Trung Á vào ngày 20 và 27/8. Trong khi, Abahani Dhaka (Bangladesh) sẽ đối đầu với April 25 SC (Triều Tiên) vào ngày 21 và 28/8.

Hai đội giành chiến thắng sẽ chơi trận chung kết liên khu vực. Đội vô địch sẽ gặp một trong hai đội bóng là nhà vô địch khu vực Tây Á Al Ahed FC (Li-băng) hoặc CLB Al Jazeera (Jordan) để giành danh hiệu cuối cùng – AFC Cup 2019.

Trận chung kết khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Bình Dương sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi và về trong các ngày 31/7 (sân Bình Dương) và 7/8 (sân Hà Nội).

Cũng trong buổi chiều hôm nay, lễ bốc thăm AFC Champions League sẽ diễn ra. Nhà ĐKVĐ Kashima Antlers, Quảng Châu Hằng Đại, Thượng Hải Thượng Cảng và Urawa Red Diamonds đã lọt vào Tứ kết sau khi vượt qua vòng 16 đội khu vực Đông Á.

Trong khi đó, vòng 16 đội khu vực Tây Á sẽ diễn ra vào tháng 8. 4 cặp đấu bao gồm Al Nassr FC vs Al Wahda FC, Al Ittihad Club vs Zobahan FC, Al Duhail SC vs Al Sadd SC và Al Ahli Saudi FC vs Al Hilal FC.

Vòng tứ kết sẽ diễn ra cuối tháng 8 và đầu tháng 9 năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup AFC Champions League bốc thăm AFC Cup Hà Nội FC Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT