Quảng cáo

Bình Dương quyết tâm vào chung kết AFC Cup gặp Hà Nội

Thứ tư, 26/06/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cho biết các cầu thủ Bình Dương đang rất quyết tâm để tạo ra một trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á toàn Việt Nam.

Tối qua (25/6), CLB Hà Nội đã giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-1 trước Ceres Negros để giành tấm vé đầu tiên bước vào trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Và đến chiều nay, đại diện còn lại của Việt Nam là Becamex Bình Dương cũng sẽ có trận đấu bán kết lượt về trên đất Indonesia trước đối thủ PSM Makassar.

Ở trận lượt đi, bàn thắng ở những phút cuối cùng của Nguyễn Tiến Linh đã mang về cho Becamex Bình Dương lợi thế nhất định. Tuy nhiên, cách biệt 1 bàn chưa bao giờ là khoảng cách an toàn, và thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ phải thi đấu rất tập trung nếu muốn vượt qua đối thủ đến từ Indonesia. Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng của đội bóng đất thủ tỏ ra thận trọng nhưng cũng tự tin vào cơ hội của Bình Dương. HLV Thanh Sơn cho biết với lợi thế là chiến thắng ở trận lượt đi và quan trọng là không để thủng lưới, ông và các học trò có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp trên đất Indonesia. Ông cũng kỳ vọng Bình Dương sẽ tiếp bước Hà Nội để có mặt trong trận chung kết.

Trong khi đó, HLV Darije Kalezic của PSM Makassar lại tỏ ra rất tự tin về cơ hội lật ngược tình thế của đội nhà. Ông cho biết: "Tôi chắc chắn rằng PSM Makassar có thể giành chiến thắng ở trận lượt về và tiến vào chung kết. Không khí trong toàn đội giờ đây là rất tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đều đang khát khao tạo nên kỳ tích ở AFC Cup. Chúng tôi và Bình Dương đều đã chơi tốt trong trận lượt đi. Cả 2 đội đều phòng ngự rất hay, nhưng họ lại có được bàn thắng ở những phút cuối. Bàn thắng đó đã phần nào làm kế hoạch của chúng tôi bị thay đổi".

Ở trận lượt về sắp tới, ngoài Trung Tín phải bị treo giò vì tấm thẻ đỏ, Bình Dương sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Dù việc phải làm khách trên đất Indonesia chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng nhưng cơ hội để Bình Dương tạo ra trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á toàn Việt Nam là không hề nhỏ. Tất cả sẽ được quyết định sau trận đấu diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay trên SVĐ Pakansari của PSM Makassar.

>>> Link xem trực tiếp PSM Makassar vs Bình Dương TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psm makassar vs bình dương becamex bình dương hlv nguyễn thanh sơn nguyễn tiến linh bán kết afc cup chung kết afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo