Quảng cáo

Đình Trọng phẫu thuật thành công, sẽ sớm về nước

Thứ tư, 26/06/2019 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ trẻ của CLB Hà Nội đã có ca phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công và sẽ bước vào giai đoạn hồi sức.

Như đã biết, với chấn thương nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V-League, trung vệ Trần Đình Trọng đã được CLB Hà Nội đưa sang bệnh viện Parkway ở Singapore để tiến hành phẫu thuật chữa trị dứt điểm.

Và vào tối ngày hôm qua (25/6), ca mổ của Đình Trọng đã được diễn ra vào lúc 18h30. Người đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho trung vệ của ĐT Việt Nam là bác sĩ Tan Jae Lim - một trong những bác sĩ có uy tín nhất của Singapore. Sau khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, ca mổ đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Hiện tại, Đình Trọng đã bước vào quá tình hồi sức sau phẫu thuật. Anh được bác sĩ Vũ Thành Luân của Việt Nam và người em trai Trần Bình chăm sóc.

Đình TrọngTheo thông tin được phía Singapore thông báo cho CLB Hà Nội, ngay trong ngày hôm nay, Đình Trọng sẽ được yêu cầu phải đi lại và bắt đầu tập vật lý trị liệu. Từ nay cho đến 30/6, Đình Trọng sẽ ở lại Singapore và sau đó là trở về Việt Nam và luyện tập hồi phục cùng bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young tại trung tâm PVF. Đây được coi là một giai đoạn cực kỳ quan trọng trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng đầu gối của Đình Trọng. Trước đây, Tuấn Anh hay Văn Thanh cũng gặp phải những chấn thương đầu gối nghiêm trọng và đều được bác sĩ Choi trực tiếp hỗ trợ điều trị trước khi trở lại một cách ấn tượng.

Được biết, Đình Trọng sẽ cần một khoảng thời gian khá dài là từ 6 - 9 tháng để hoàn toàn bình phục. Như vậy, trung vệ sinh năm 1997 này chắc chắn sẽ không thể tham dự những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam hay thậm chí là SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Cùng thời điểm với tin vui của Đình Trọng từ Singapore, tối ngày hôm qua, CLB Hà Nội cũng đã giành chiến thắng nghẹt thở trước CLB Ceres Negros để tiến vào trận chung kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup. Đội bóng thủ đô sẽ chờ đối thủ của mình sau trận bán kết còn lại diễn ra vào chiều nay giữa PSM Makassar và Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần đình trọng đt việt nam hà nội fc u22 việt nam sea games 30 vòng loại world cup 2022 bác sĩ choi ju young bán kết afc cup chung kết afc cup đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT