Quảng cáo

Duy Mạnh khoe con trai mới sinh đẹp tựa thiên thần

Thứ bảy, 05/09/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Quỳnh Anh đã sinh hạ cho Duy Mạnh bé trai vô cùng dễ thương và kháu khỉnh.

Tối ngày 4/9, trên trang cá nhân, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đăng tấm hình con trai mới sinh. Tuyển thủ ĐT Việt Nam mừng rỡ: "Xin chào, con là Ú". Ú là tên gọi thân thương mà Duy Mạnh và Quỳnh Anh đặt cho bé khi vẫn còn trong bụng mẹ. Trong tấm hình, bé Ú ngủ ngon lành nhưng miệng vẫn mỉm cười trông vô cùng dễ thương.

Bé Ú thửa hưởng những nét đẹp của bố Duy Mạnh và mẹ Quỳnh Anh. NHM trên các diễn đàn dành những lời khen đại loại như: "Ôi sao nhìn Tây thế" hay "Đẹp hết phần của bố mẹ",...

Dưới dòng trạng thái của tấm ảnh, rất nhiều tuyển thủ và đồng nghiệp của Duy Mạnh đã gửi lời chúc như Đức Chinh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Trọng Hoàng, Quang Hải,... Đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải còn bông đùa rằng: "Nhìn mặt là thấy hưởng rồi. Chúc mừng em và đại gia đình nha".

Duy Mạnh khoe con trai mới sinh đẹp tự thiên thần Ảnh 1
Duy Mạnh khoe bé Ú trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Giang Đông là bố vợ Duy Mạnh cũng đăng tấm hình khoe cháu ngoại: "Để đây và không nói gì". Bé Ú nằm ngủ ngon lành trong vòng tay ông ngoại. Ông Giang Đông sẽ cảm thấy ấm áp khi nhìn đứa cháu trai ngoan ngoãn trong vòng tay như thế.

Duy Mạnh hẹn hò với Quỳnh Anh cách đây 4 năm. Quỳnh Anh chia sẻ rằng cô ấn tượng với làn da trắng và hành động nhường ghế của Duy Mạnh trong một buổi tiệc của đội Hà Nội. Đám cưới đầu năm 2020 là kết thúc có hậu cho mối tình đẹp như mơ của cặp đôi đẹp nhất nhì bóng đá Việt Nam này. Vậy là sau 7 tháng kết hôn, gia đình Duy Mạnh-Quỳnh Anh đã đón chào thêm một thành viên mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mạnh con trai duy mạnh quỳnh anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT