Quảng cáo

ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin vui trước thềm King's Cup

Chủ nhật, 07/04/2019 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh sắp trở lại SLNA để tập luyện cùng đồng đội.

Trợ lý Lee young Jin niềm nở trong trận đấu giữa HP vs HAGL

Sau thời gian dài chữa trị chấn thương, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chuẩn bị hoàn tất quá trình điều trị để trở lại hội quân cùng đội bóng chủ quản SLNA.

Thời gian vừa qua, Xuân Mạnh tập trị liệu sau chấn thương tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF (Hưng Yên). Và 2 tuần nữa, cầu thủ 23 tuổi sẽ kết thúc quá trình điều trị và trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Theo pháp đồ điều trị, Xuân Mạnh cần 6 tháng để chữa trị chấn thương, như vậy dự kiến tháng 5 này anh sẽ tái xuất sân cỏ kể từ chấn thương tại cúp Quốc gia 2018.

Như vậy sau Vũ Văn Thanh, NHM Việt Nam chuẩn bị được theo dõi Xuân Mạnh trở lại trong màu áo đội tuyển. Sự thiếu vắng của 2 cầu thủ này khiến ông Park đau đầu tìm kiếm sự thay thế, nhưng rất may Trọng Hoàng là một trong những phát hiện thú vị ở hành lang cánh phải ĐT Việt Nam tại AFF Cup và Asian Cup.

Xuân Mạnh nổi lên từ VCK U23 châu Á 2018 và trở thành một trong những lựa chọn của ông Park nơi hành lang cánh của ĐT Việt Nam. Ngoài Xuân Mạnh, SLNA cũng đang chờ tốc độ hồi phục của Văn Đức và Hồ Tuấn Tài. Hai cầu thủ này cần 2 tháng nữa để trở lại sân cỏ.

Như vậy nếu may mắn, HLV Park Hang Seo sẽ có trong tay những con bài tốt nhất để chuẩn bị cho King's Cup và vòng loại World Cup 2020.

>>Văn Thanh trình làng 'diện mạo' mới sau chấn thương dài hạn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Mạnh Văn Đức SLNA ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo