Quảng cáo

Văn Thanh trình làng 'diện mạo' mới sau chấn thương dài hạn

Thứ ba, 02/04/2019 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho ngày trở lại Việt Nam, Văn Thanh sẽ trình làng diện mạo hoàn toàn mới với bộ tóc đã được nhuộm vàng óng ả.

Những điều cần biết về VL World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Theo dự kiến, ngày 3/4 Văn Thanh sẽ trở về Việt Nam hoàn tất quá trình điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Như vậy NHM Việt Nam sẽ có dịp chứng kiến những bước chạy trở lại của hậu vệ cánh số 1 ĐT Việt Nam. Những ngày ngày tại Hàn Quốc, Văn Thanh đang tập thể lực với cường độ cao nhằm lấy lại thể chất sẵn sàng cho việc thi đấu.

Ngoài ra để giải quyết nhu cầu "thèm bóng", Văn Thanh thường xuống một sân tập nhỏ để chơi bóng với một vài người bạn ở Hàn Quốc. Những bước chạy của Văn Thanh cho thấy cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh có thể vê bóng và xoay trụ một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại gì ở đầu gối nữa.

Sẵn sàng trở lại thi đấu, trong những ngày ở Hàn Quốc, Văn Thanh cũng biến mái tóc gọn gàng ngày trước trở nên "màu mè" hơn khi nhuộm vàng và làm xù phần tóc trên đỉnh. Nhiều CĐV HAGL khi thấy hình ảnh này của Văn Thanh đã liên tưởng đến trường hợp của Tuấn Anh trong thời gian chữa trị ở Hàn Quốc. Tuấn Anh cũng làm mới mình bằng mái tóc vàng bồng bềnh đầy chất nghệ sĩ như cách anh chơi bóng trên sân.

Dù nghỉ thi đấu khá lâu nhưng Văn Thanh không có dấu hiệu tăng cân. Điều này cho thấy cầu thủ HAGL đã tập luyện và chăm sóc sức khỏe cẩn thận để có thể trạng hoàn hảo nhất.

Hiện HAGL của Văn Thanh đang có 3 điểm sau 3 vòng đấu. Sự trở lại của cầu thủ người Hải Dương là liều thuốc tinh thần quan trọng với các cầu thủ trẻ trong đội khi mùa giải này đội bóng phố Núi không còn Công Phượng và Xuân Trường trong đội hình.

HAGL sẽ làm khách tại Hải Phòng chiều thứ bảy tuần này và cũng chờ đón xem cái tên Văn Thanh có được HLV Dương Minh Ninh điền vào danh sách thi đấu hay không.

>>Công Phượng 'đẹp rực rỡ' dưới ống kính PV trong trận đấu của Incheon

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT