Quảng cáo

'Truyền nhân Văn Lâm' tiết lộ bí quyết cản phá penalty của Văn Toàn

Chủ nhật, 07/04/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn trẻ Văn Toản của CLB Hải Phòng đã chơi một trận đấu xuất sắc, trong đó ấn tượng nhất là pha cản phá quả penalty của Văn Toàn.

Trợ lý Lee young Jin niềm nở trong trận đấu giữa HP vs HAGL

Tiết lộ sau trận đấu, Văn Toản cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui vì đóng góp một vai trò quan trọng trong chiến thắng của cả đội. Chiến thắng này tôi xin gửi tặng cho cả đội và NHM Hải Phòng."

Trong thắng lợi mong manh của Hải Phòng trước HAGL, Văn Toản cho thấy sự chắc chắn trong kỹ năng bắt bóng và pha cản phá penalty chính là hệ quả của những ngày tháng tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Cảnh.

"Thầy Cảnh đã chỉ bảo tôi rất nhiều. Thầy nhắc tỉ mỉ về những pha bắt penalty. Điều đó giúp tôi tự tin và có những mánh khóe. Còn nhiều mánh khóe khác được thầy chỉ bảo nhưng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa", Văn Toản tiết lộ về tình huống cản phá penalty của Văn Toàn.

Trước đây, Văn Toản từng làm có ý định bỏ nghiệp bóng đá vì không có cơ hội phát triển sự nghiệp. Thời điểm ấy diễn ra cách đây 2 năm khi Văn Lâm còn đang là người gác đền số 1 của đội bóng đất Cảng.

Nhưng dưới con mắt nhìn người tinh tường của mình, HLV Nguyễn Đức Cảnh đã thuyết phục cầu thủ này trở lại và giờ đây Văn Toản đã chiếm được niềm tin từ thuyền trưởng Trương Việt Hoàng để chiếm một suất bắt chính ở Hải Phòng.

Những ngày tháng tươi đẹp đang mới bắt đầu bởi Văn Toản cũng đã có tên trong danh sách triệu tập ở ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Thủ thành sinh năm 1999 tỏ rõ quyết tâm thăng tiến khi lấy người đàn anh Văn Lâm làm động lực phát triển.

"Anh Văn Lâm là mục tiêu số 1 của tôi. Anh Lâm từng là thủ môn hàng đầu của Hải Phòng và tôi luôn cố gắng để được như vậy."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toản Văn Toàn HAGL Penalty Hải Phòng Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT