Quảng cáo

Dortmund, Totttenham gửi lời chúc ngày Quốc khánh 2/9

Thứ tư, 02/09/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp ngày trọng đại Quốc khánh 2/9 của đất nước Việt Nam, rất nhiều đội bóng và giải đấu lớn của châu Âu đã gửi lời chúc đến những NHM nơi phương xa.

Quốc khánh 2/9/2020 kỷ niệm 75 năm ngày đất nước Việt Nam ra đời. Đây là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm khi người dân Việt Nam được nghỉ, treo cờ Tổ quốc và tham gia vào các hoạt động kỷ niệm.

Nhân sự kiện đặc biệt này, khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã gửi lời chúc đến NHM nói riêng và toàn thể người dân Việt Nam nói chung. Trên trang chủ, CLB Tottenham chia sẻ tấm hình các ngôi sao như Harry Kane, Son Heung Min, Lamela,... cùng dòng trạng thái "Chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9. Chúc cho tất cả các fan Việt Nam sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ bên bạn bè, người thân và gia đình".

Một đội bóng khác của Đức là Borussia Dortmund cũng đăng tải bài viết "Borussia Dortmund xin chúc các bạn có một ngày nghỉ lễ thư thái, hạnh phúc và an toàn bên gia đình. Chúng tôi yêu Việt Nam và rất cảm kích trước tình cảm nồng nhiệt mà các bạn dành cho CLB".

Trang chủ La Liga cũng dành những tình cảm nồng ấm "Chúc mừng Quốc khánh lần thứ 75 nước CHXHCN Việt Nam! La Liga xin gửi lời chúc đến người dân Việt Nam một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, an toàn và ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu".

Bên dưới các bài viết, NHM Việt Nam cùng dành những lời cảm ơn sâu sắc đến các đội bóng và giải đấu số 1 thế giới khi đã dành tình cảm vô cùng chân thành này.

Những năm gần đây các đội bóng và giải đấu châu Âu thường xuyên đăng tải những bài viết chúc mừng các ngày lễ lớn của Việt Nam. Dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng họ tích cực tiếp cận NHM Việt Nam, nơi có lực lượng CĐV yêu bóng đá nhiệt thành và thường xuyên theo dõi các giải đấu lớn của châu Âu.

Cựu sao Dortmund 'tháo chạy' khỏi Việt Nam vì quá khắc nghiệt

Không ít các hội nhóm của các đội bóng trên đã được thành lập tại Việt Nam và hoạt động một cách quy mô, chuyên nghiệp trở thành cầu nối giữa các CLB và bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc khánh 2/9 dortmund tottenham la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT