Quảng cáo

Đội trưởng Sài Gòn: 'Chúng tôi tập trung vì mục tiêu vô địch lượt đi'

Thứ ba, 29/09/2020 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Nguyễn Quốc Long tỏ rõ sự quyết tâm hoàn thành mục tiêu vô địch lượt đi khi đang cùng Sài Gòn đứng đầu BXH V-League 2020.

V-League 2020 là mùa giải đẹp như mơ với Quốc Long và các đồng đội. Trước mùa bóng năm nay, những người lạc quan nhất cũng không tin đội bóng Sài thành đạt được thành tích hiện tại, thậm chí ngay sau vòng 1 HLV Hoàng Văn Phúc còn xin từ chức và Chủ tịch đội Vũ Tiến Thành lên nắm quyền. 

Tuy nhiên sự thay đổi mang tính bước ngoặt này đã đem về thành công cho các chiến binh áo hồng. Họ đang xếp đầu bảng và tràn trề cơ hội vô địch sau khi giai đoạn một khép lại.

Chia sẻ trong buổi tập chiều 28/9, đội trưởng Quốc Long nói: "Tinh thần của các cầu thủ Sài Gòn FC vẫn rất hưng phấn. Sau một quãng thời gian nghỉ dài, khi bước vào trận đấu với Viettel vừa rồi thì anh em chưa lấy lại được nhịp thi đấu, cũng thiếu một chút may mắn nữa nên đã không đạt được kết quả tốt, nhưng tinh thần của anh em vẫn tốt".

"Sau trận vừa rồi, anh em cũng động viên nhau bỏ qua trận đấu đó vì còn một quãng đường khá dài ở phía trước, 8 trận đấu nữa. Tinh thần của tất cả anh em Sài Gòn khi bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Than Quảng Ninh rất tốt, mọi người đều hưng phấn",Quốc Long nói thêm.

Đội trưởng Sài Gòn: 'Chúng tôi tập trung vì mục tiêu vô địch lượt đi' Ảnh 1
Quốc Long là chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho các cầu thủ trong đội (Ảnh: Văn Hải)

Dù cuộc cạnh tranh rất gắt gao nhưng Quốc Long vẫn giữ quyết tâm cao nhất vì mục tiêu của đội. Đến thời điểm này, không có lý do gì để Sài Gòn không mơ xa hơn nữa.

"Đạt kết quả cao trong mùa giải này? Đó cũng là mục tiêu của ban lãnh đạo, ban huấn luyện cùng tất cả anh em cầu thủ. Trận đấu trước mắt với Than Quảng Ninh chắc chắn rất khó khăn nhưng toàn thể anh em vẫn đang cố gắng và sẽ tập trung hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra là vô địch lượt đi".

"Thiếu vắng 3 trụ cột cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của đội, nhưng đội bóng Sài Gòn cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ rất tiến bộ và đủ sức lấp chỗ trống của 3 cầu thủ này để lại. Long tin là trận đấu với Than Quảng Ninh sắp tới cả đội Sài Gòn đều rất quyết tâm", Quốc Long khép lại buổi phỏng vấn

HLV Vũ Tiến Thành ấn tượng màn ra mắt của tài năng sáng giá nhất U19 VN

Trận đấu cuối giai đoạn một, đoàn quân Vũ Tiến Thành sẽ chạm trán đối thủ cực mạnh là Than Quảng Ninh. Khoảng cách giữa hai đội chỉ bằng đúng một trận thắng và Sài Gòn không được phép sảy chân khi Viettel và TP HCM cũng áp sát ngay phía sau.

Highlights Viettel 1–0 Sài Gòn FC (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quốc long sài gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo