Quảng cáo

Đội trưởng Hà Nội nhắn nhủ với Đình Trọng với vấn đề chấn thương

Chủ nhật, 06/09/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về chấn thương của người đàn em Đình Trọng.

Mới đây, Văn Quyết đã có dịp trả lời truyền thông về quá trình tập luyện của Hà Nội trước khi V-League quay trở lại. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất là tình hình chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng, người mới đây đã phẫu thuật lần 3 liên quan đến chấn thương đầu gối.

"Không chỉ tôi mà toàn đội đều rất lo lắng cho Đình Trọng, cậu ấy đã nghỉ thi đấu gần 2 năm nay rồi. Với cương vị là người đội trưởng, tôi mong Đình Trọng phục hồi chấn thương để sớm quay trở lại. Hiện tại các trung tâm đều có sự hỗ trợ tích cực của các bác sĩ giỏi nên mong rằng Đình Trọng sẽ sớm vượt qua khó khăn này".

Đội trưởng Hà Nội nhắn nhủ với Đình Trọng với vấn đề chấn thương Ảnh 1
Đình Trọng sẽ nghỉ thi đấu ở phần còn lại của mùa giải 2020

Việc Đình Trọng trở lại thi đấu quá sớm là nguyên nhân khiến chấn thương tái phát. Giải đấu được nhắc tới là VCK U23 châu Á 2020, nơi Đình Trọng được ra sân ở một số trận vòng bảng. Vì vai trò quá quan trọng nên HLV Park vẫn điền tên Đình Trọng vào danh sách tham dự giải.

"Chấn thương là một trong những khó khăn lớn nhất của sự nghiệp cầu thủ. Đình Trọng đã trải qua khó khăn đó và phần nào hiểu sự khắc nghiệt của môi trường bóng đá. Đình Trọng đã có kinh nghiệm trong những lần phẫu thuật trước và hiểu cần hoàn thành các giáo án tập luyện phục hồi thật tốt để trở lại với Hà Nội FC".

Đình Trọng bí mật tiến hành phẫu thuật

Không có Đình Trọng, Hà Nội gặp vô vàn khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải vừa qua khi Duy Mạnh cũng dính chấn thương tương tự. Tuy vậy HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phần nào giải tỏa cơn đau đầu khi có sự phục vụ của Văn Hậu, người trở về từ Hà Lan. Trong các trận đấu gần đây, Văn Hậu được đưa vào đá trung tâm hàng thủ, vị trí bên cánh trái thuộc về Văn Dũng.

Đình Trọng tâng bóng với CĐV tàn tật

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng văn quyết hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT