Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League: Cánh chim lạ của TQN lên tiếng

Chủ nhật, 14/06/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh là một trong những nhân tố xứng đáng nhất lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu này.

Trong khung gỗ, thủ thành Bửu Ngọc xứng đáng góp tên khi có một ngày thi đấu xuất sắc. Anh liên tiếp cản phá các pha dứt điểm của hai chân sút cự phách Đỗ Merlo và Rafaelson để giữ lại 3 điểm cho HAGL trên sân nhà Pleiku.

Tuyến phòng ngự vinh danh 2 cầu thủ của Becamex Bình Dương là Hồ Tấn Tài và Nguyễn Thanh Long. Trong vai trò của một hậu vệ biên, Hồ Tấn Tài đóng góp rất lớn trong mặt trận tấn công. Thậm chí anh đã ghi một bàn thắng vào lưới Văn Toản. Trong khi đó Thanh Long tiếp tục cho thấy sự chắc chắn và điềm tĩnh nơi hàng thủ. Đi lên từ một cầu thủ phủi, Thanh Long ngày càng hoàn thiện kỹ năng chơi bóng nhưng vẫn giữ nét quái của một những cầu thủ đá sân nhỏ.

Chơi bên cạnh Thanh Long sẽ là Epassi. Đến lúc này nhiều người vẫn khó hiểu khi TP HCM không ký tiếp hợp đồng với trung vệ đầy tinh quái này. Bên cánh trái sẽ là một suất cho Đình Đồng. Với kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm, Đình Đồng góp phần quan trọng giúp hàng thủ SLNA đứng vững trước Thanh Hóa trong một ngày đội trưởng Hoàng Văn Khánh không thi đấu.

Ba tiền vệ ở giữa sân sẽ là những gương mặt nổi trội ở vòng đấu vừa rồi. Hùng Dũng, quả bóng vàng Việt Nam 2019 tiếp tục thể hiện phong độ cao và ghi dấu ấn bằng một bàn thắng vào lưới HLHT. Hai Long thay thế xuất sắc vai trò của Hải Huy với sự khôn khéo trong lối chơi. Và Tuấn Hải thi đấu rực lửa, một số 10 đích thực của của dàn sao trẻ HLHT.

Bộ ba tấn công tiếp tục tôn vinh Becamex Bình Dương với 2 nhân tố Hồ Sỹ Giáp bên cánh trái, Nguyễn Tiến Linh đá cắm. Cả hai đã có một ngày thăng hoa giúp đội bóng đất Thủ ghi 5 bàn vào lưới Hải Phòng. Bên cánh phải, Akinade cho thấy sự nhanh nhẹn và khả năng đánh hơi bàn thắng ấn tượng.

Highlights Viettel vs TQN (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu vòng 4 v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT