Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup

Thứ hai, 27/05/2019 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với danh danh sách chính thức được công bố, HLV Park Hang Seo sẽ có rất nhiều lựa chọn tốt ở King's Cup tới đây.

bản danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo, NHM Việt Nam sẽ được chứng kiến những cái tên không mới cũng chẳng cũ như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Kiên hay Anh Đức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 cái tên sẽ nằm trong đội hình ra sân của ông Park ở King's Cup sắp tới.

Như thường lệ ở vị trí thủ môn sẽ là Đặng Văn Lâm. Dù Muangthong thi đấu bết bát ở mùa này nhưng Văn Lâm vẫn giữ phong độ xuất sắc. So với Nguyên Mạnh và Văn Toản, Văn Lâm chắc chắn nhỉnh hơn cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm nên anh gần như chắc chắn là lựa chọn nơi khung gỗ.

Với sự trở lại kịp thời của Duy Mạnh, ông Park sẽ không thay đổi nhiều trong cách vận hành hàng thủ 3 người. Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải là những người thi đấu ăn ý với nhau từ AFF Cup và ông Park sẽ giữ nguyên bộ khung này.

Ở hành lang cánh trái, Văn Hậu chắc một suất chính thức nhờ thể hình và tư duy chiến thuật tốt. Nền tảng thể lực giúp cầu thủ này có thể lên công về thủ trong sơ đồ 3 hậu vệ hiện tại. Phía bên kia là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Văn Thanh và Văn Kiên. Nhiều khả năng Văn Thanh sẽ được sử dụng khi hiểu cách làm việc của ông Park hơn, và Văn Thanh sở hữu nền thể lực tốt hơn.

Ở giữa sân sẽ là những con bài thực sự thú vị với không chỉ ông Park mà còn cả NHM Việt Nam. Tuấn Anh, cầu thủ được yêu thích bấy lâu nay đã trở lại sau nhiều năm vật lộn với chấn thương. Với sức chiến đấu cao cùng khả năng thoát pressing cực tốt, Tuấn Anh là người phù hợp chơi bênh cạnh Hùng Dũng đầy cơ động.

Bộ ba phía trên vẫn là những cái tên quen thuộc từ AFF Cup và Asian Cup với Quang Hải bên cánh phải và Công Phượng bên cánh trái. Văn Toàn cũng đang có phong độ tốt nhưng anh phù hợp hơn vai trò siêu dự bị. Anh Đức bất ngờ trở lại đội tuyển dù có thông tin đã từ giã trước đó. Điều này càng cho thấy tầm quan trọng của tiền đạo Becamex Bình Dương. Anh sẽ lĩnh xướng hàng công nhờ thể hình tốt và khả năng dứt điểm miễn chê.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam King's Cup đội hình ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT