Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam đầu tiên cách ly dịch Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020 18:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Phước vẫn đang trong quá trình cách ly sau khi trở về từ Hà Nội.

VIDEO: Bàn thắng của Phạm Văn Quyến - nguồn: VTC

Theo dự kiến vòng đầu tiên giải hạng Nhất Quốc gia sẽ khởi tranh ngày 14/3. Tuy nhiên những diễn biến bất ngờ của dịch bệnh Covid-19 đã khiến BTC đưa ra quyết định hoãn ngay lập tức các trận đấu. Đây cũng đến một phần từ chỉ đạo của Tổng cục Thể dục thể thao.

Trước tình hình bất chợt, BLĐ Bình Phước quyết định để đội nhà thi đấu giao hữu với chủ nhà Phố Hiến. Sau đó thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương lập tức lên đường trở về quê nhà Bình Phước.

Thời điểm Hà Nội đã xuất hiện nhiều ca nhiễm mới nên lãnh đạo Trung tâm thể thao Bình Phước đã đề nghị các thành viên đội bóng tự cách ly 14 ngày nhằm đề phòng dịch bệnh lây lan khó kiểm soát.

Tính đến nay các cầu thủ Bình Phước đã cách ly được 1 tuần. Thời gian này các cầu thủ được sắp xếp ở riêng, không tiếp xúc với các đội tuyển thể thao khác, đi tập bằng lối riêng. Các bữa ăn của đội cũng được mang đến tận phòng chứ không tập trung ăn như trước đây.

"Các cầu thủ của chúng tôi đều cảm thấy thoải mái trong việc tự cách ly này, bởi các em biết điều ấy là tự bảo vệ cho bản thân và những người thân. Nói cách ly cho vui, chứ thật sự chỉ là hạn chế đi ra ngoài và tránh tiếp xúc với mọi người thôi. Hiện mỗi ngày chúng tôi chỉ tập một buổi để duy trì, hy vọng dịch bệnh sẽ sớm trôi qua, mọi người bình an để để giải đấu có thể tiếp tục trở lại", HLV Minh Phương chia sẻ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Phước hạng Nhất Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo