Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam bị xử thua vì ra sân với 4 cầu thủ

Thứ bảy, 07/11/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài đã phải hủy bỏ trận đấu giữa Sơn La và Luxury Hạ Long tại giải hạng Ba Quốc gia do thiếu người.

Cụ thể thì tại giải hạng Ba Quốc gia 2020, CLB Sơn La chỉ đăng ký 4 cầu thủ cho trận đấu với Luxury Hạ Long. Biết được thông tin này, trọng tài chính vẫn phải tiến hành các thủ tục và nghi thức như hai đội xếp hàng ra sân, chào cờ. Sau đó ông cất còi kết thúc trận đấu.

Theo quy định của FIFA, một trận đấu muốn diễn ra bình thường thì mỗi đội phải có ít nhất 7 cầu thủ. Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, đội Sơn La mới đăng ký thủ tục xong cho 8 người. Đến trận đấu với Luxury Hạ Long, 4 cầu thủ vắng mặt. 

Phía CLB Sơn La cho biết sẽ sớm đăng ký đầy đủ số lượng cầu thủ để tránh tình trạng vừa rồi tái lặp. Ngày 9/11, Sơn La sẽ có trận đấu tiếp theo với Bắc Ninh. Trước mắt, VFF sẽ xử thua Sơn La 0-3 và án phạt thích hợp.

Giải hạng Ba Quốc gia 2020 có sự góp mặt của 10 đội bóng, chia làm hai bảng bao gồm Viettel, Bắc Ninh, Hải Nam Vĩnh Phúc, Luxury Hạ Long và Sơn La. Bảng B gồm Bến Tre, Phú Yên, PVF, Trẻ Tây Ninh, Trẻ Quảng Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lên hạng Nhì năm tới.

Đội bóng Việt Nam tự hào khi được cả thế giới chú ý

Giải diễn ra từ ngày 3-17/11 tại 2 SVĐ là Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và Bến Tre (Bến Tre).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Lan Luxuru Hạ Long giải hạng Ba Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT