Quảng cáo

Đội bóng Hàn Quốc bị phạt nặng vì dùng búp bê người lớn cổ vũ

Thứ năm, 21/05/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Sử dụng búp bê tình dục trên khán đài khiến CLB FC Seoul bị phạt 100 triệu Won.

Trong trận đấu giữa FC Seoul và Gwangju ở vòng 2 K-League, đội chủ nhà đã sử dụng khoảng 30 con búp bê trên khán đài nhằm cổ động tinh thần cầu thủ do lệnh cấm khán giả vào sân.

Tuy nhiên trong số này có 10 búp bê tình dục do một công ty sản xuất đồ chơi người lớn cung cấp. Việc này đã bị rất nhiều CĐV lên tiếng phản đối, thậm chí chỉ trích thậm tệ. Những hình ảnh này lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông trên khắp thế giới.

Trước tình hình căng thẳng đó, FC Seoul đã bị LĐBĐ Hàn Quốc phạt 100 triệu Won (hơn 80 nghìn USD) để cảnh cáo và nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi NHM vì sự cố đáng tiếc trên. Sau khi nhận lời từ công ty quảng cáo, chúng tôi đã dặn họ không được sử dụng các sản phẩm búp bê tình dục. Tuy nhiên các công ty đồ chơi tình dục đã nói dối và qua mặt chúng tôi.

Đội bóng có một phần trách nhiệm khi để các nhân viên đội bóng đã không kiểm soát các ma nơ canh đặt trong sân vận động. Chúng tôi một lần nữa xin lỗi và cam kết không để xảy ra sự việc này một lần nào nữa", trích thông báo của FC Seoul trên trang chủ đội.

Tuần này vòng 3 K-League sẽ tiếp tục diễn ra, tuy nhiên việc đặt các loại hình nộm trên khán đài nữa hay không thì là dấu hỏi lớn sau sự việc của CLB FC Seoul.

>>Xem thêm: AFC chỉ ra 'lỗ hổng' lớn trong chiến thuật của ông Park

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
búp bê tình dục fc seoul k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT