Quảng cáo

Hàn Quốc dùng búp bê nữ kích thích tinh thần cầu thủ

Thứ hai, 18/05/2020 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Một số đội bóng tại K-League đã bố trí búp bê trên khán đài để giả làm CĐV tiếp thêm tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

Đảm bảo an toàn vì dịch Covid-19 nên K-League quyết định đóng cửa với khán giả. Vì vậy mà các sân bóng mang theo bầu không khí ảm đạm, điều này khiến một số đội nảy ra những ý tưởng thú vị để kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Trong trận đấu giữa FC Seoul và Gwangju trên sân Seoul World Cup đã bố trí rất nhiều búp bê với đầy đủ hình thù, kiểu dáng và phong cách cổ vũ trên khán đài để bầu không khí bớt đi u ám.

Ban tổ chức cũng rất tâm lý khi hầu như chỉ bố trí búp bê nữ, nếu nhìn từ xa mà không để ý kỹ thì không ít người sẽ lầm tưởng đấy là những cô gái xinh đẹp ngồi trên khán đài cổ vũ các cầu thủ.

Dù chỉ là búp bê nhưng hình ảnh này sẽ được lan truyền trên truyền hình và các phương tiện truyền thông, nên thông qua đây BTC cũng nâng cao ý thức vệ sinh ngăn ngừa dịch bệnh đến khán giả bằng cách để các cô búp bê đeo khẩu trang 100%.

Các cô búp bê cũng được đặt cách nhau 2 mét, đó là khoảng cách tối thiểu mà các tổ chức y tế khuyến cáo người dân nhằm tránh lây lan virus Covid-19.

Cách làm này của FC Seoul được nhiều người đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình. Thay vì than vãn, mọi người đang dần học tập cách làm quen cuộc sống nói chung và bóng đá nói riêng sao cho đảm bảo công việc mà vẫn giữ được an toàn. Với tình hình dịch bệnh căng thẳng trên thế giới thì việc được chứng kiến những trận đấu bóng đá vẫn có thể diễn ra đã là điều may mắn vào lúc này.

>>Xem thêm: Quang Hải được xếp 'chung mâm' với Son Heung Min

Một số hình ảnh khác:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
k-league búp bê
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo