Quảng cáo

Đội bóng cũ Xuân Trường nhận cú sốc trước ngày gặp ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 21/10/2018 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - CLB cũ của tiền vệ Xuân Trường Incheon United tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam.

VIDEO: Vị trí nào cho Xuân Trường ở AFF Cup 2018?

Incheon United chìm sâu dưới đáy BXH sau trận thua Jeonbuk FC

Ở vòng đấu cuối cùng K-League Classic, CLB cũ của tiền vệ Xuân Trường Incheon United thất bại 2-3 trước đội đầu bảng Jeonbuk FC với tỷ số sát nút 2-3. Kết quả này khiến Incheon United đứng cuối bảng sau 33 vòng đấu.

Dù vậy đội bóng cũ của tiền vệ Xuân Trường chưa chắc đã xuống hạng bởi theo thể thức thi đấu khá đặc biệt của K-League Classic, 6 đội đứng cuối sẽ phải thi đấu Vòng trụ hạng (Relegation Round). Các đội cũng đá vòng tròn một lượt, đội có điểm số thấp nhất xuống chơi ở K-League Challenge. Đội xếp thứ 5 đá play-off.

Chiều ngày 22/10, CLB Incheon United sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu giao hữu do sự sắp xếp giữa đại diện Việt Nam và Hàn Quốc nhằm tạo điều kiện cọ xát cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup. Trong chuyến tập huấn này, ĐT Việt Nam còn hai trận giao hữu nữa với Seoul FC và Seoul E Land.

AFC phát động cuộc bình chọn slogan cho ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

VCK Asian Cup chỉ còn 3 tháng nữa khởi tranh. Đây cũng là thời điểm thích hợp để LĐBĐ châu Á (AFC) phát động chiến dịch bầu chọn Slogan của 24 ĐTQG tham dự VCK Asian Cup 2019.

Theo đó, Slogan được bầu chọn nhiều nhất sẽ được AFC thiết kế dán lên xe bus chở các ĐTQG trong suốt thời gian tham dự VCK Asian Cup 2019 tại UAE. Trên trang chủ, AFC đã đưa ra 3 Slogan cho mỗi ĐTQG để các fan bầu chọn.

Với ĐT Việt Nam, AFC đưa ra 3 Slogan "Champions of the people" (Nhà vô địch trong lòng người hâm mộ), "Go with ambition, return as champions" (Ra đi với khát vọng, trở về như những nhà vô địch) và "Golden Star Warriors" (Những chiến binh Sao vàng) để bình chọn ra 1 slogan duy nhất.

Huy Hùng: 'ĐT Việt Nam sở hữu lực lượng mạnh'

Huy Hùng chia sẻ: "Theo Huy Hùng thì đợt tập trung lần này không khác so với cách đây 2 năm, bởi đều là sự chuẩn bị cho AFF Cup, giải đấu quan trọng nhất trong khu vực. Lực lượng hiện tại của ĐT Việt Nam là một tập thể mạnh, đoàn kết và các cầu thủ trẻ trong đội hình có chuyên môn rất tốt.

Hiện tại cá nhân mình cũng quen dần với những bài tập và giáo án của thầy Park đưa ra. Đặc biệt là quen dần với sơ đồ của đội tuyển vì Quảng Nam thường chơi với sơ đồ 4-2-3-1".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFF Cup Huy Hùng Incheon United Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT