Quảng cáo

Xuân Trường được tặng quà đặc biệt tại Hàn Quốc

Thứ bảy, 20/10/2018 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cùng ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn, Lương Xuân Trường đã nhận được món quà đặc biệt từ những đồng đội cũ.

Xuân Trường được tặng quà đặc biệt tại Hàn Quốc

Trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Hàn Quốc của đội tuyển Việt Nam, bên cạnh HLV Park Hang-seo, dĩ nhiên Xuân Trường cũng nhận được sự quan tâm lớn không chỉ giới truyền thông xứ kim chi, mà còn từ phía đội bóng cũ Gangwon FC.

Để chào mừng đồng đội cũ trở lại Hàn Quốc, bộ đôi cầu thủ Valentinos Sielis và Kim Seung-yong bất ngờ dành tặng Trường “híp” món quà đặc biệt. Đó là áo đấu kèm theo chữ ký của hai cầu thủ thuộc biên chế Gangwon FC.

Xuân Trường đáp lại tình cảm của các đồng đội bằng cách chụp hình kỷ niệm với chiếc áo đấu, bên cạnh dòng trạng thái: “Cảm ơn anh trai Kim và bạn cùng phòng Valentinos rất nhiều. Tôi sẽ sớm gặp lại bạn”.

Tuyển thủ U19 Việt Nam nghỉ thi đấu 1 tháng

Cầu thủ Đặng Văn Tới, đội trưởng của U19 Việt Nam đã được chuyển thẳng vào bệnh viện ở những phút cuối trận đấu thuộc bảng C tại VCK U19 châu Á. Sau tình huống cố gắng bật cao đánh đầu ở những phút cuối trận, Văn Tới tiếp đất không chính xác và anh đổ gục xuống sân ôm đầu gối với vẻ mặt đau đớn.

Chia sẻ với báo giới, ông Lưu Quang Điện Biên, Trưởng đoàn U19 Việt Nam nói về tình hình chấn thương của Văn Tới: "Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã đưa Văn Tới vào bệnh viên để chụp cộng hưởng từ (MRI) cho em. Theo thông tin từ bác sĩ của đội, Tới bị đứt bán phần dây chằng chéo trước gối và phải nghỉ khoảng 1 tháng. Cụ thể chấn thương ra sao còn phải kiểm tra tiếp khi về nước".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT