Quảng cáo

SỐC: HLV 'bỏ trốn' của ĐT Indonesia đòi lương ngang Mourinho

Chủ nhật, 21/10/2018 09:09 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ từ thành viên điều hành PSSI, HLV Luis Milla đã đòi mức lương rất cao để trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia tại AFF Cup 2018.

SỐC: HLV bỏ trốn của ĐT Indonesia đòi lương ngang Mourinho

Theo tờ Bolasport, thành viên của Ủy ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) ông Yoyok Sukawi tiết lộ: "Milla đưa ra một mức giá rất cao lên đến hàng triệu USD. Đây thực sự là HLV có chi phí đắt đỏ.

Quan điểm của tôi là mức giá đưa ra quá cao. Nếu được hỏi với tư cách là thành viên của Ủy ban điều hành, tôi không thể đưa ra đáp án ngay lập tức, cần có thời gian thảo luận kỹ càng. Mọi người cũng đều cho là con số này cao quá, chỉ kém Jose Mourinho có một chút ít thôi".

Trước đó, PSSI đã ký một bản hợp đồng với HLV Luis Milla với mức lương 44.000 USD (1 tỷ đồng) mỗi tháng, kéo dài đến năm 2018. Đây là mức lương cao nhất Đông Nam Á, thậm chí có thể so sánh với nhiều quốc gia có nền bóng đá tiên tiến. Tuy nhiên khi hợp đồng sắp đáo hạn, HLV Milla đã chủ động bỏ về Tây Ban Nha và cắt đứt liên lạc với PSSI trong thời gian dài.

Ông Luis Milla từng khoác áo Barcelona trong 6 năm từ 1984-1990, cùng đội bóng này giành chức vô địch UEFA Cup, La Liga và Copa del Rey. Sau đó, ông chuyển sang chơi cho Real Madrid trong 7 năm và giành 2 danh hiệu La Liga, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha và Copa del Rey. Ngoài ra, ông còn từng có 3 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Bước sang nghiệp huấn luyện, Luis Milla từng dẫn dắt U19, U20, U21 và U23 Tây Ban Nha, sau đó nắm Real Zaragoza thi đấu tại La Liga trong vài tháng. Được biết, ông từng cùng ĐT U21 Tây Ban Nha vô địch U21 châu Âu năm 2011 và là thầy của những David de Gea, Cesar Azpilicueta, Martin Montoya, Javi Martinez, Jordi Alba, Rodrigo, Ander Herrera, Juan Mata, Koke, Isco, Adrian, Cristian Tello hay Iker Muniain...

ĐT Việt Nam được truyền thông Hàn Quốc săn đón

Theo chia sẻ của phóng viên Kim Jae Hoon (kênh KBS News), thì với truyền thông và NHM Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu ở đất nước này trong năm 2018. “Người dân Hàn Quốc rất quan tâm đến HLV Park sau những thành công mà ông mang đến cho bóng đá Việt Nam.

Mọi người đều muốn biết ông ấy trở lại Hàn Quốc lần này thế nào, đội bóng của ông ấy dẫn dắt ra sao. Từ trước khi ĐT Việt Nam đến Paju tập huấn, sự quan tâm và tò mò của dư luận đã xuất hiện”, phóng viên Kim cho biết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng