Quảng cáo

Dàn sao HAGL đua nhau mở quán cafe, homestay, đồ ăn nhậu

Thứ hai, 06/05/2019 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đang còn thi đấu nhưng không ít cầu thủ HAGL làm thêm "nghề tay trái" và đạt thành công khiến nhiều người mơ ước.

Vận mệnh của 5 thần đồng bóng đá Việt Nam

Dù mới bước qua tuổi đôi mươi nhưng nhiều cầu thủ HAGL đã có tầm nhìn xa cho tương lai, bởi khi không còn thi đấu nữa họ vẫn còn hướng khác để duy trì cuộc sống của bản thân và gia đình.

Có lẽ khởi đầu cho phong trào này là tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh mở quán cà phê mang thương hiệu "CP10 Coffee". Quán cà phê này nằm trên đường Cù Chính Lan và có lượng khách đến khá đều đặn. Trong mỗi dịp HAGL thì số lượng khách tăng đột biến nên Công Phượng phải điều động thêm nhân viên chạy bàn.

Cũng giống người bạn thân Công Phượng, Tuấn Anh mở dịch vụ Homestay ở Pleiku. Căn nhà có diện tích không quá lớn nhưng nhiều chi tiết được làm từ gỗ. Màu vàng tạo nên sự ấm của căn Homestay. Đây là dự án Tuấn Anh ấp ủ đã lâu nhưng vì chấn thương nên phải đến cuối năm 2018 mới có thể ra mắt. Khách du lịch đến Gia Lai có thể đặt phòng với giá phải chăng trong căn Homestay của Tuấn Anh.

Trong khi đó thủ môn Lê Văn Trường và Châu Ngọc Quang lại có sở thích về ăn uống. Không quá rầm rộ, Châu Ngọc Quang mở quán đồ ăn nhậu trên đường Lê Thánh Tôn với các món ăn dân dã. Thủ thành Lê Văn Trường sở hữu quán bia hơi khá đẹp trên đường Hùng Vương. Cứ tối đến, khách lại ngồi chật quán từ trong ra ngoài.

Còn anh chàng Hồng Duy thì không mở cửa hàng như những người bạn mà kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm thời trang. Trên trang cá nhân cầu thủ này được phủ sạch bởi những bài đăng quảng cáo.

Việc các cầu thủ vừa làm kinh doanh vừa thi đấu đã không còn là chuyện xa vời ở bóng đá Việt Nam. Tiêu biểu nhất là tiền đạo Anh Đức, cầu thủ này sở hữu chuỗi cửa hàng thể thao và có giá trị lên tới hàng chục tỷ. Anh cũng được mệnh danh là "cầu thủ giàu nhất bóng đá Việt Nam".

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL cầu thủ HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT