Quảng cáo

Giải hạng Nhì Quốc gia chính thức có nhà tài trợ mới

Thứ hai, 06/05/2019 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tập đoàn Asanzo chính thức trở thành Nhà tài trợ chính của giải bóng đá chuyên nghiệp Hạng nhì Quốc gia 2019.

Ngày hôm nay (6/5), Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Hạng Nhì Quốc gia 2019 – Cup Asanzo 2019 đã diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với sự tham dự của đại diện LĐBĐ Việt Nam, Next Media và Tập đoàn điện tử Asanzo.

Lần đầu tiên sau 21 mùa giải, giải hạng Nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành là tập đoàn Asanzo trên cương vị Nhà tài trợ chính. Việc tài trợ chính cho giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2019 của Asanzo là hoạt động nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Tập đoàn.

pham van tam

Theo ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch tập đoàn Asanzo, giải Hạng Nhì Quốc gia là sân chơi quan trọng trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam, rất có tiềm năng phát triển khi đây là sân chơi của rất đông những cầu thủ trẻ có tiềm năng có thể là mầm non tương lai của bóng đá nước nhà. Chính vì thế, Asanzo mong muốn được đồng hành và tài trợ để giúp giải đấu hấp dẫn hơn và thu hút được sự theo dõi nhiều hơn của khán giả.

Được biết, để thuận lợi cho công tác tổ chức, VFF phối hợp với Next Media xây dựng hình ảnh giải đấu cũng như truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm từ 2019 đến 2022.

le ki ket nha tai tro

Năm nay ,giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia sẽ có nhiều trận đấu được tường thuật trực tiếp, do Next Media thực hiện. Toàn bộ các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên nhiều nền tảng truyền hình truyền thống và được Livestream trên Youtube và Fanpage của LĐBĐ Việt Nam và Next Sports.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia sẽ khởi tranh từ ngày 11/5 với sự tham dự của 14 đội bóng. Các đội sẽ đá vòng tròn lượt đi và lượt về (sân nhà và sân khách) để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tham dự VCK. Một đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong 2 bảng sẽ phải xuống hạng.

Tại VCK, 4 đội sẽ chia thành 2 cặp Bán kết (Nhất bảng A gặp nhì Bảng B và ngược lại). 2 đội thắng bán kết sẽ gặp nhau ở Chung kết. Đội thắng Chung kết sẽ xếp hạng Nhất và giành suất thăng hạng duy nhất lên giải Hạng Nhất Quốc gia 2020.

Các trận đấu ở VCK thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận. Nếu sau thời gian thi đấu chính thức 2 đội hòa nhau thì sẽ đá luân lưu 11m để phân định thắng thua chứ không đá hiệp phụ.

Bảng A: Công An Nhân dân, Trẻ  Hà Nội, Nam Định, Trẻ SHB Đà Nẵng, Kon Tum, Lâm Đồng, Fisshan Khánh Hòa.

Bảng B: Bình Thuận, Gia Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre và Vĩnh Long.

Thời gian thi đấu Vòng loại:

-Lượt đi: Từ 11/5 đến 10/6/2019

-Lượt về: Từ 10/7 đến 9/8/2019

Thời gian thi đấu Vòng chung kết: 16-19/8/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải hạng nhì quốc gia tập đoàn asanzo VFF phạm văn tam bầu tam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT