Quảng cáo

Cựu đội trưởng ĐT Hàn Quốc chính thức gia nhập đội bóng VN

Thứ sáu, 20/12/2019 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ Lee Jung Soo đã chính thức gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải mới.

Bàn thắng của Lee Jung Soo vào lưới Hi Lạp ở WC 2010

Trên trang chủ, CLB TP Hồ Chí Minh đăng dòng trạng thái cùng tấm ảnh thông báo về một bản hợp đồng mới. Thương vụ đó là cựu trung vệ ĐT Hàn Quốc Lee Jung Soo, người từng dự World Cup 2010 và ghi 2 bàn thắng vào lưới Nigeria và Hi Lạp.

Trước đó anh đã có 1 năm thi đấu trong màu áo Charlotte Independence, câu lạc bộ bóng đá của Mỹ. Lee Jung Soo sẽ gia nhập thành phần BHL của HLV Chung Hae Soung với tư cách trợ lý.

TP HCM đang làm dày cả chất và lượng từ cầu thủ đến BHL. Ngoài các bản hợp đồng với Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn, Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương thì mới đây đoàn quân Chung Hae Soung cũng mang về HLV thể lực Javier Lobo người Tây Ban Nha.

Mùa tới, TP HCM sẽ tham dự nhiều đấu trường, trong đó có V-League, cúp Quốc gia và sơ loại AFC Champions League. Nếu không vượt qua được vòng Play-off, TP HCM sẽ xuống thi đấu ở AFC Cup như Hà Nội FC từng làm mùa trước.

Đội bóng thành phố mang tên Bác hứa hẹn sẽ còn mang nhiều tân binh tên tuổi khác trong thời gian tới khi chiếc ghế giám đốc điều hành là ông Nguyễn Hữu Thắng, người dày dạn kinh nghiệm quản lý bóng đá.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Jung Soo ĐT Hàn Quốc TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo