Quảng cáo

Cựu chủ tịch Heerenveen không hiểu lý do chiêu mộ Văn Hậu

Thứ bảy, 15/02/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch CLB Heerenveen Riemer Van der Velde đã có những nhận xét về thương vụ Văn Hậu.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Roda (Nguồn: Roelof de Vries)

Ông Riemer Van der Velde, cựu chủ tịch CLB SC Heerenveen mới đây đã chia sẻ với tờ Fean Online về thương vụ chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu. Ông cảm thấy khó hiểu khi đội nhà chiêu mộ một cầu thủ từ đất nước xa xôi, trả mức lương cao nhưng lại để dự bị trong hầu hết quãng thời gian tại đây.

"Tôi không thể chấp nhận thương vụ này. Họ đưa cậu ta về từ một quốc gia xa xôi nhưng rồi nhận ra cậu ta không thể chơi ngay cho đội một. CLB có bộ phận tìm kiếm tài năng, bộ phận kỹ thuật, BHL để tham khảo. Tất cả phải đồng thuận và lẽ ra cậu ấy phải được sử dụng. Nhưng trường hợp này thì điều đó không diễn ra."

Ông Van der Velde là nhân vật có tiếng nói tại Heerenveen. Với thâm niên 23 năm làm chủ tịch, ông trở thành huyền thoại sống của CLB. Trong quãng thời gian làm việc, ông đưa đội bóng từ giải hạng Nhì lên tham dự hạng đấu cao nhất Eredivisie.

Trước khi nghỉ việc năm 2006, ông Van der Velde mang về những cột mốc đáng nhớ cho Heerenveen. Mùa giải 1999/2000, Heerenveen giành ngôi Á quân giải VĐQG Hà Lan và năm sau đó tham dự UEFA Champions League.

Với hiểu biết của mình, những phát biểu của ông Van der Velde rất có trọng lượng và đáng để NHM lưu tâm.

"Nếu chỉ bộ phận thương mại thấy cậu ấy hấp dẫn, đương nhiên CLB không thể làm gì với một chàng trai từ đất nước xa xôi. Nhưng tình hình tài chính của đội cũng đâu có tiến triển gì. Cậu bé ấy đáng ra phải có cơ hội đá ở đội hình chính. Tôi không thể hiểu nổi những gì đang diễn ra."

Sau hơn nửa năm xuất hiện tại Heerenveen, Văn Hậu mới thi đấu 4 phút ở cúp Quốc gia Hà Lan. Còn lại anh chủ yếu chơi ở đội Jong Heerenveen.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen Văn Hậu chủ tịch Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT