Quảng cáo

Công Vinh giới thiệu tài năng nhí cho bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 23/08/2020 19:27 PM (GMT+7)
A A+

CLB Becamex Bình Dương đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Lê Hoàng của học viện bóng đá CV9 do Công Vinh sáng lập.

Trên trang cá nhân, Lê Công Vinh mừng rỡ chia sẻ thông tin học viên Lê Hoàng đã được CLB Becamex Bình Dương ký hợp đồng.

Ngày 23/8, cậu bé đã lên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ CV9 của Công Vinh tập buổi cuối trước khi chia tay bạn bè và các thầy trước khi bước chân vào con đường chuyên nghiệp với ước mơ trở thành tuyển thủ quốc gia.

Theo tiết lộ, Lê Hoàng đã tập luyện ở Trung tâm một năm nay. Quê ở Long An nhưng tuần nào gia đình cũng đưa Lê Hoàng lên học viện Q.7 để tập luyện bóng đá. Với mong muốn của phụ huynh và với niềm khát khao đam mê cùng khả năng bóng đá của em, người sáng lập học viện CV9 Lê Công Vinh đã định hướng và giúp em để chính thức được ký hợp đồng với 1 đội bóng chuyên nghiệp.

Hiện nay học viện CV9 đang đào tạo các em lứa dưới 8 tuổi rất tài năng và hi vọng trong tương lai sẽ đóng góp những cầu thủ xuất sắc cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi rời chức Chủ tịch CLB TP HCM cách đây 2 mùa, Công Vinh đã mở học viện đào tạo trẻ mà anh ấp ủ bấy lâu. Dù học viện chỉ dạy các ngày thứ bảy và chủ nhật, nhưng HLV của học viện đều là các Cựu tuyển thủ Quốc gia từng làm công tác huấn luyện ở các đội bóng hàng đầu V-League. Vì vậy mà CV9 mang đến môi trường chuyên nghiệp, văn minh và an toàn.

Ngoài việc rèn luyện sức khoẻ, kỹ năng bóng đá ra những học viên xuất sắc có khả năng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và cùng với sự mong muốn của gia đình phụ huynh thì Lê Công Vinh sẽ giúp các em định hướng và gửi vào các CLB chuyên nghiệp để các em có thể thực hiện ước mơ của mình.

SLNA từng khiến Công Vinh lỡ mất cơ hội thành cầu thủ triệu đô

Kiatisuk: 'Công Vinh là cầu thủ giỏi và thông minh'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê hoàng cv9 công vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT