Quảng cáo

Công Phượng lên tiếng trước những bình luận quá khích từ Việt Nam

Thứ bảy, 24/08/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhắn nhủ NHM ở quê nhà hãy hạn chế những bình luận có phần thái quá trên fanpage của Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng gây bão cho các trang mạng xã hội của CLB Sint-Truiden kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Bỉ. Điều đó khiến đội truyền thông của Sint-Truiden tỏ ra vô cùng hoang mang bởi những bình luận của một ngôn ngữ xa xôi từ châu Á.

Bất kỳ hình ảnh, bài đăng nào về Công Phượng cũng thu hút các lượt bình luận và chia sẻ từ NHM Việt Nam. Phụ trách truyền thông Fiorenzo Mostien phải thốt lên rằng "Các bình luận của người Bỉ chìm nghỉm trong các bình luận ào ạt của Việt Nam. Chúng tôi phải duy trì sự bằng nhất định. Chúng tôi hi vọng Công Phượng thành công tại Sint-Truiden và có thêm thật nhiều NHM Việt Nam, đồng thời vẫn duy trì số NHM Bỉ."

Vấn đề nào cũng có hai mặt của nó, ngoài những bình luận chúc mừng, động viên Công Phượng, không ít CĐV đã sử dụng ngôn từ không lành mạnh, lăng mạ thậm chí chửi bới để thể hiện sự không hài lòng khi Công Phượng không được ra sân thường xuyên.

Những ngôn từ nhạy cảm có thể khiến hình ảnh Công Phượng nói riêng và Việt Nam nói chung bị ảnh hưởng. Bởi vậy trên trang cá nhân, Công Phượng đã gửi đôi lời nhắn nhủ với NHM quê nhà.

"Chào mọi người,

Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng. Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV.

Cảm ơn mọi người rất nhiều!"

Công Phượng mong muốn NHM tiếp tục ủng hộ anh. Cuối tuần này anh lại được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Waregem ở vòng 5. Hi vọng anh sẽ có cơ hội ra sân khi trước đó ở vòng 2, Công Phượng đã trải nghiệm không khí tại sân cỏ châu Âu trong khoảng 20 phút cuối trận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT