Quảng cáo

HLV Sint-Truiden tiếp tục đặt niềm tin vào Công Phượng

Thứ sáu, 23/08/2019 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Marc Brys khi góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận Sint-Truiden vs Zulte Waregem.

VIDEO: Sint-Truidense chào đón Công Phượng bằng chiến thắng 4-2 trước KAA Gent. Nguồn: STVV

Ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ, đội bóng của Công Phượng sẽ có cuộc tiếp đón CLB Zulte Waregem trên sân nhà Stayen. Thêm một lần nữa, tiền đạo gốc Đô Lương góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. Đây là lần thứ 4 trong tổng số 5 trận đã qua kể từ đầu mùa giải anh nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Marc Brys.

CLB Sint-Truiden đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ chỉ mới giành được 3 điểm sau 4 vòng đấu, nhờ chiến thắng trong cuộc đọ sức với Standard Liege. Đây cũng là lần duy nhất Công Phượng không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden. Đội bóng của anh giành thắng lợi với tỷ số 2-1, nhờ các bàn thắng của De Bruyn và Masoudi.

Sint-Truiden, công phượng, Sint-Truiden vs Zulte Waregem, vòng 5 giải vđqg bỉ

Công Phượng đã thi đấu hơn 20 phút tại giải VĐQG Bỉ, khi anh được tung vào sân ở phút thứ 70 trong cuộc đọ sức giữa Sint-Truiden và Club Brugge. Đó cũng là trận đấu mà đội bóng của tiền đạo sinh năm 1995 phải nhận thất bại với tỷ số 0-6, trong khi Công Phượng cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng.

Tuy nhiên trong cuộc đọ sức Sint-Truiden vs Zulte Waregem, thời cơ đã mở ra cho cầu thủ người Việt Nam. Việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương khiến HLV Marc Brys buộc phải tìm kiếm sự thay thế. Công Phượng có rất nhiều cơ hội được ra sân ở trận đấu này, thậm chí trong đội hình xuất phát.

Đối thủ của CLB Sint-Truiden là Zulte Waregem đã giành được 6 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 10. Với lợi thế sân nhà, Công Phượng và các đồng đội có thể nghĩ tới việc giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đọ sức ở vòng 5.

Bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ trước vòng 5

Sint-Truiden, công phượng, Sint-Truiden vs Zulte Waregem, vòng 5 giải vđqg bỉ

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint-Truiden công phượng Sint-Truiden vs Zulte Waregem vòng 5 giải vđqg bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT