Quảng cáo

Sint Truiden vs Waregem: Đội bóng Bỉ kỳ vọng Công Phượng

Thứ bảy, 24/08/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ được HLV Marc Brys xếp đá chính ở trận Sint Truiden vs Waregem tại vòng 5 giải VĐQG Bỉ.

VIDEO: Công Phượng lừa bóng đẳng cấp và kiến tạo ở Sint-Truiden

Tại vòng 5 giải Vô địch Quốc gia Bỉ 2019/20, CLB Sint Truiden sẽ tiếp đón Waregem trên sân nhà Stayen. Đây là thử thách đầy khó khăn của thầy trò HLV Marc Brys, bởi đội bóng tỉnh Limburg đang có phong độ rất tệ khi thua 3 trong 4 trận đầu tiên của mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Waregem cũng có khởi đầu rất tệ khi thua cả hai trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Francky Dury đã trở lại rất ấn tượng, với hai chiến thắng liên tiếp với tỉ số 2-0 trên sân của Genk và thắng lợi 3-1 trước Charleroi trên sân nhà.

Đối thủ của Công Phượng và đồng đội có phong độ rất tốt khi phải thi đấu xa nhà, ở 4 lần làm khách gần nhất Waregem đã thắng 3 và thua 1. Ngược lại, Sint Truiden đã thua 3 trong 4 trận đón khách gần đây. Chiến thắng trước Standard Liege là điểm sáng duy nhất của thầy trò HLV Marc Brys.

Ở cuộc tiếp đón Waregem, HLV Marc Brys sẽ không có đội hình mạnh nhất, bởi chân sút chủ lực Yohan Boli bị treo giò vì tấm thẻ đỏ trong trận thua 0-2 Antwerp. Tuy nhiên đây chính là cơ hội để Công Phượng được vị chiến lược gia người Bỉ trao cơ hội trong đội hình đá chính.

3/4 trận mùa này Công Phượng có tên vào danh sách thi đấu và đã ra sân khoảng 20 phút trong trận đấu gặp Club Brugge, điều đó cho thấy sự tin tưởng mà HLV Marc Brys dành cho tiền đạo người Việt Nam.

Ông Marc Brys chia sẻ: "Công Phượng là một cầu thủ thông minh, hài hước và vui vẻ. Về chuyên môn, Công Phượng có kỹ thuật điêu luyện, dứt điểm tốt, đây là một cầu thủ có cá tính và dấu ấn cá nhân rất lớn - đó là những điểm mạnh của cậu ấy. Công Phượng rất chăm chỉ và tập luyện chuyên nghiệp. Nếu mọi thứ tiếp diễn như thế này thì Công Phượng sẽ sớm có tên trong đội hình chính".

BXH trước vòng 5 VĐQG Bỉ:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint Truiden vs Waregem Công Phượng Sint Truiden Trực tiếp Sint Truiden giải VĐQG Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT