Quảng cáo

HLV Sint-Truiden nhắc khéo cách chơi bóng của Công Phượng

Thứ bảy, 24/08/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận gặp Waregem, HLV trưởng Marc Brys đã đưa ra những nhận xét về tiền đạo tân binh người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: Sint-Truidense chào đón Công Phượng bằng chiến thắng 4-2 trước KAA Gent. Nguồn: STVV

Ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ diễn ra vào cuối tuần này, CLB Sint-Truiden sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Waregem. Đây được coi là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Marc Brys giành được 3 điểm trọn vẹn cũng như lấy lại sự tự tin sau thất bại trước Antwerp ở vòng đấu trước.

Trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden trận đấu với Waregem, cái tên Nguyễn Công Phượng cũng được góp mặt. Kể từ khi sang Bỉ, đây là lần thứ tư tiền đạo người Việt Nam nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Marc Brys. Dù vậy, Công Phượng mới chỉ có duy nhất 1 lần được vào sân.

Để có cơ hội được thi đấu, Công Phượng sẽ còn rất nhiều điều cần cải thiện và nhất là phải hòa nhập hơn nữa với lối chơi chung của toàn đội. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Waregem, HLV Marc Brys đã chỉ ra những điểm yếu của Công Phượng và đưa ra những lời khuyên dành cho cầu thủ sinh năm 1995.

Công Phượng

"Công Phượng là chàng trai đáng mến. Cậu ấy nhanh nhẹn, có tốc độ và luôn thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về chiến thuật. Cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ".

Cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình của Sint-Truiden hiện tại đang rất khó khăn với Công Phượng khi đội chủ sân Stayen vẫn tiếp tục đưa về một loạt những bản hợp đồng mới, đặc biệt là các cầu thủ trên hàng công. Dù vậy, cơ hội để Công Phượng được ra sân cuối tuần này vẫn là khá sáng sủa khi hai trong số những cái tên vốn được HLV Marc Brys tin dùng là Botaka và Boli đều sẽ vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt.

Trận đấu giữa Sint-Truiden và Waregem sẽ diễn ra vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 25/8 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang bỉ công phượng sang bỉ thi đấu sint truiden sint truidense stvv công phượng sint truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT