Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Bầu Đức xác nhận Kiatisak về HAGL

Thứ sáu, 20/11/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã xác nhận Kiatisak sẽ trở thành HLV trưởng HAGL mùa tới.

Sau nhiều thồn tin nhiễu loạn, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL đã xác nhận chiêu mộ thành công HLV Kiatisak từ mùa giải tới.

Cụ thể HAGL sẽ ký hợp đồng với chân sút huyền thoại của bóng đá Thái Lan với mức lương khủng 800 nghìn Bath/tháng, tương đương hơn 600 triệu/tháng. Dự kiến Kiatisak sẽ ký hợp đồng vào ngày 17/12 tới.

HAGL sẽ làm các thủ tục cần thiết để đưa Kiatisuk sang Việt Nam và tiến hành các thủ tục cách ly theo quy định.

Hiện Kiatisak đang thực hiện dự án bóng đá cộng đồng tại quê nhà. Với việc nhận lời bầu Đức sang dẫn dắt HAGL, Kiatisak sẽ giao quyền quản lý cho vợ Asarapa. 

Siamsport thông báo Kiatisuk trở thành HLV trưởng HAGL Ảnh 1

Kiatisak là cựu cầu thủ HAGL đầu những năm 2000. Ngày đó, HAGL sở hữu đội hình trong mơ với Kiatisak là danh thủ số 1. Anh và bầu Đức có mối quan hệ mật thiết. Ông bầu phố Núi còn thẳng thắn chia sẻ rằng, Kiatisak mang ơn ông và sẵn sàng về HAGL bất cứ khi nào ông mở lời.

Việc thương vụ này trở thành sự thật thì đây sẽ là bom tấn chuyển nhượng lớn nhất của bóng đá Việt Nam trước mùa giải V-League 2021. Trước đó từng xuất hiện tin đồn TP HCM đàm phán với Kiatisak. Tuy nhiên ông đã từ chối với lý do đội bóng này không giữ được Công Phượng.

Với sự xuất hiện của Kiatisak, HAGL được dự báo sẽ trình diễn bộ mặt khác hẳn mùa bóng tới. Chưa nói đến chuyện tranh chấp chức vô địch, với dàn sao chất gồm toàn những hảo thủ ĐTQG Việt Nam trong đội hình, cộng thêm việc bổ sung ngoại binh vào một số vị trí trọng yếu, HAGL sẽ không ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Điều Kiatisak mang lại ngoài yếu tố chuyên môn, đó là sự tươi mới về tinh thần và động lực thi đấu.

HAGL sẽ dùng cặp trung vệ ĐT Việt Nam mùa tới?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league Bầu Đức kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT