Quảng cáo

Cầu thủ U22 Việt Nam nhận xét thế nào về con người ông Park?

Thứ sáu, 21/08/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Văn Toản dành những nhận xét hết sức chân thực về HLV Park Hang Seo.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ thành Nguyễn Văn Toàn đã dành nhiều chia sẻ với truyền thông. Trong đó có những nhận xét về HLV Park Hang Seo, người thầy đã gắn bó với cầu thủ này hơn một năm qua.

"Ở đợt tập trung này có sự khác biệt lớn nhất là thầy Park chỉ trực tiếp chia sẻ với ban huấn luyện, còn cầu thủ sẽ nghe chỉ đạo từ các trợ lý", Văn Toản mở lời.

Với danh sách lên đến 47 người, HLV Park chia đội ngũ huấn luyện thành hai ekip. Ông không trực tiếp đứng dưới sân "cầm tay chỉ việc" nữa mà quan sát từ xa, ghi chép những đánh giá.

Nói về người thầy, Văn Toàn cho biết ông Park là người nghiêm khắc, đòi hỏi cao trong công việc. Tuy nhiên khi trở về phòng, ông lại rất tâm lý và quan tâm đến học trò.

Nói về cơ hội tham dự SEA Games 31, Văn Toản khiêm tốn: "Bản thân tôi chỉ có kinh nghiệm hơn các thủ môn khác một chút nên vẫn phải cố gắng và tập trung hơn nữa để có thể chắc suất tại SEA Games 31".

Do tình hình dịch bệnh, đội U22 Việt Nam bị "cấm trại", chỉ tập luyện và sinh hoạt trong khuôn viên Liên đoàn. Chiều ngày 21/8, HLV Park sẽ để các cầu thủ thi đấu nội bộ. Đây là bước sát hạch đầu tiên nhằm đánh giá khả năng hòa nhập của các tuyển thủ trong những ngày vừa qua.

Truyền thông Indonesia dành sự quan tâm đến kế hoạch của HLV Park

Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam: Bộ 3 huyền ảo tuyến giữa

Tài năng của Lê Văn Xuân, cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam (nguồn: VPF Media)


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam văn toản park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT