Quảng cáo

Cầu thủ HAGL múa cồng chiêng với dàn Hoa hậu Việt Nam

Chủ nhật, 28/03/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với TP HCM, các ngôi sao của HAGL đã tham dự sự kiện đặc biệt với sự góp mặt của các Hoa hậu Việt Nam.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Nằm trong chuỗi sự kiện Văn Hóa của giải Marathon Quốc gia 2021 tổ chức ở Gia Lai, những người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có buổi giao lưu văn nghệ hết sức ý nghĩa cùng các ngôi sao của CLB HAGL.

HLV trưởng Kiatisak cùng các cầu thủ diện trang phục thi đấu của CLB đến dự sự kiện. Tất cả đều phấn khích khi được trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống dân tộc, văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. 

Ở giải Marathon Quốc gia 2021 này, ông Đoàn Ngọc Hải - người được biết đến với những việc làm thiện nguyện thời gian qua sẽ trao thưởng 50 triệu cho mỗi VĐV nam, nữ khi về đích ở cự ly 42km. Số tiền này do ông quyên góp từ các hoạt động thiện nguyện của mình.

Ảnh 1
Ảnh: Thanh Niên

Về phía CLB HAGL, họ sẽ tinh thần thoải mái nhất trước cuộc tiếp đón với TP HCM ở vòng 6 V-League. Giành 3 điểm cách đây ít ngày khi chạm trán Viettel, HAGL vươn lên ngôi đỉnh bảng. 

Sự có mặt của HLV Kiatisak mang đến hiệu ứng mà theo Vũ Văn Thanh là "giúp đội đoàn kết và chơi quyết tâm hơn". Mục tiêu của Zico Thái là đưa HAGL vào top 3 mùa này. Nếu nếu thời cơ đến, HAGL sẽ phất cờ chiến thắng ngay trong mùa này.

Trước một TPHCM khủng hoảng nhân sự do án phạt của Hoàng Thịnh, cộng thêm tâm lý bị dao động nặng nề, HAGL tràn trề cơ hội giành 3 điểm và giữ vững ngôi vị số 1 trên BXH.

BLV Quang Huy: Giáo dục cầu thủ như HAGL thì không có chuyện đá xấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hoa hậu việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT