Quảng cáo

BLV Quang Huy tiết lộ về thương vụ Văn Hậu và Monchengladbach

Thứ sáu, 15/03/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận xét về thương vụ Văn Hậu sang Monchengladbach, BLV Quang Huy nhớ lại thời điểm cách đây 2 năm khi anh có mặt trên đất Đức cùng U20 Việt Nam.

Highlight U19 Việt Nam vs U19 Monchengladbach (nguồn: VTV)

Dư luận Việt Nam đang sôi sục vì thông tin đội bóng nổi tiếng Borussia Monchengladbach gửi lời hỏi mua Văn Hậu. Nhiều người đặt ra câu hỏ, đội bóng Đức đã theo dõi Văn Hậu từ bao giờ và biết anh qua đâu?

Và như để giải đáp cho câu hỏi này, trên trang cá nhân, BLV Quang Huy đã bật mí lại câu chuyện cách đây 2 năm:

"Nhân dịp Đoàn Văn Hậu được đội bóng thứ 4 Bundesliga Burussia Monchengladbach quan tâm, chợt nhớ đến trận giao hữu cách đây gần 2 năm trên sân tập của CLB này giữa U20 Việt Nam U19 Gladbach.

Có lẽ các nhà tuyển trạch của một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đã để mắt đến Hậu từ chuyến tập huấn chuẩn bị cho giải U20 Thế giới 2017."

Ở chuyến tập huấn này, có rất đông nhà báo, phóng viên của Việt Nam sang tác nghiệp. Ngoài ra còn có các CĐV và tuyển trạch viên dự khán để theo dõi bước chân của các cầu thủ trẻ. BLV Quang Huy cũng góp mặt ngày hôm đó.

Còn nhớ năm 2017, Văn Hậu cùng đồng đội làm nên kỳ tích khi giành vé tham dự VCK World Cup U17 thế giới. Để chuẩn bị cho giải đấu đó, VFF đã sắp xếp U20 Việt Nam tập huấn tại Đức. Rất có thể đây là chuyến đi đã mở ra cơ hội cho Văn Hậu lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Monchengladbach.

Kể từ U17 World Cup 2017, Văn Hậu đã có bước thăng tiến vượt bậc khi về ngôi Á quân U23 châu Á 2018, bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2918 và tứ kết Asian Cup 2019. Với những thành công ấy, Văn Hậu cùng một số cầu thủ Việt Nam khác như Quang Hải, Công Phượng,... được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao và nhận những lời mời ra nước ngoài thi đấu.

>>Lộ diện cặp tiền vệ trung tâm HLV Park 'quy hoạch' cho U23 châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy Văn Hậu Borussia Monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT